Roberto Baggio bị hành hung, chấn thương đầu khi cổ vũ ĐT Italia

- Thứ Bảy, 22/06/2024, 01:46
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Roberto Baggio cùng gia đình vừa gặp phải “cơn ác mộng” khi đang cùng nhau theo dõi trận đấu giữa Tây Ban Nha và Italia.

Baggio bị cướp hành hung

Theo tờ Corriere del Veneto, trong khi đang cùng người thân và gia đình theo dõi cuộc so tài giữa ĐT Tây Ban Nha và Italia vào hôm qua tại nhà, Roberto Baggio đã bị cướp có vũ trang hành hung.

Cụ thể, một nhóm 5 người có trang bị súng đã đột nhập vào nhà cựu sao Juventus nhằm cướp tài sản. Một tên cướp đã dùng báng súng để gõ vào đầu Roberto Baggio khiến ông bị một vết cắt sâu ở đầu.

Chúng sau đó nhốt ông cùng người thân trong gia đình vào một căn buồng nhỏ, sau đó chia nhau lục lọi khắp biệt thự lấy đi những tài sản có giá trị gồm tiền mặt, đồng hồ, đồ trang sức,… Nhận thấy nhóm cướp có vũ khí đã bỏ đi, Roberto Baggio cùng người thân phá cửa phòng để ra ngoài và gọi điện báo cảnh sát.

Roberto Baggio bị cướp hành hung.
Roberto Baggio bị cướp hành hung.

Tình trạng của Baggio và gia đình

Ngay sau đó, cựu cầu thủ ĐT Italia nhanh chóng được đưa đến phòng cấp cứu của một bệnh viện ở Arzignano để điều trị và khâu vết thương ở đầu. Các thành viên trong gia đình Roberto Baggio không ai bị ảnh hưởng đến tính mạng nhưng đều đang chưa ổn định về mặt tinh thần. Hiện phía cảnh sát đang tiến hành điều tra và đã phát lệnh truy nã nhóm 5 tên cướp trên.

Về phía ĐT Italia, đoàn quân của HLV Luciano Spalletti đã nhận thất bại với tỷ số 0-1 trước Tây Ban Nha. Dù vậy, Azzurri không cần quá lo lắng bởi họ vẫn hoàn toàn sáng cửa vượt qua vòng bảng. ĐT Italia hiện đứng nhì bảng B với tổng cộng 3 điểm, hơn đội xếp sau là Albania 2 điểm.

Ở lượt đấu cuối cùng, thầy trò HLV Luciano Spalletti sẽ chạm trán ĐT Croatia. Cuộc so tài này sẽ diễn ra vào lúc 02h00 ngày 25/06 tới đây (giờ Việt Nam).

HIGHLIGHTS EURO 2024 | TÂY BAN NHA - ITALY: PHẢN LƯỚI NHÀ ĐÁNG TIẾC, XỨNG DANH SIÊU KINH ĐIỂN

Xem thêm:

roberto baggio

ĐT Italia

Euro