Rõ khả năng Mohamed Salah rời Liverpool trong tháng Giêng

- Thứ Sáu, 15/12/2023, 16:29
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Giám đốc chuyển nhượng của Saudi Pro League cho biết Mohamed Salah khó có thể rời Liverpool ở TTCN mùa Đông.

Salah là chủ đề nóng hổi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, khi Al-Ittihad đề nghị Liverpool 150 triệu bảng cho ngôi sao người Ai Cập. Tuy nhiên ban lãnh đạo Liverpool từ chối thẳng thừng, với việc anh mới chỉ ký hợp đồng dài hạn vào năm ngoái.

Tuy nhiên, sự từ chối đó không làm giảm bớt hy vọng của các đội bóng Trung Đông. The Kop được cho là đang chuẩn bị đón nhận những lời đề nghị lớn hơn khi TTCN mở cửa chỉ sau chưa đầy ba tuần nữa. Trong khi họ chuẩn bị thử lại, giám đốc bóng đá của giải đấu Michael Emenalo tin rằng ít có khả năng Salah sẽ ra đi.

Mohamed Salah sẽ tiếp tục ở lại Liverpool
Mohamed Salah sẽ tiếp tục ở lại Liverpool

“Mo Salah, như [Lionel] Messi, [Karim] Benzema, [Cristiano] Ronaldo và những người như Kevin De Bruyne, đây là những cầu thủ mà khi có cảm giác sẵn sàng cho họ, chúng tôi sẽ nghe.” - Ông Emenalo nói với Sky Sports News.

“Nhưng chúng tôi cũng hiểu rằng Mo đang hạnh phúc ở nơi hiện tại và trong một câu lạc bộ lịch sử, tuyệt vời như Liverpool. Chúng tôi rất tôn trọng điều đó và chúng tôi không muốn bị coi là gây áp lực cho anh ấy. Nhưng nếu có hứng thú làm điều gì đó, Mo Salah là cầu thủ mà bạn muốn có ở giải đấu của bạn, hay bất kỳ giải đấu nào.”

Saudi Pro League có lộ trình rõ ràng

Emenalo thừa nhận rằng sẽ thúc ép để có thêm nhiều tên tuổi lớn chuyển đến vào tháng Giêng. Nhưng ông cũng nhấn mạnh rằng việc ký hợp đồng không phải là cách duy nhất mà giải VĐQG Ả Rập Xê Út đang cố gắng phát triển.

“Điều chúng tôi muốn nhấn mạnh là giải đấu này không chỉ được xây dựng dựa trên việc mua lại cầu thủ. Nó sẽ có nền tảng bao gồm những cải tiến về cơ sở hạ tầng hướng tới tương lai, để giải đấu và các câu lạc bộ có thể phát triển cầu thủ của riêng họ. Việc mua lại các cầu thủ nước ngoài là một phần quan trọng trong những gì chúng tôi muốn làm, nhưng đó không phải là khía cạnh cần tập trung nhất.” - Emenalo nói thêm.

Mohamed Salah - Liệu có xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử EPL

Xem thêm:

Liverpool

Mohamed Salah