Rõ án phạt dành cho em gái Reece James

- Thứ Sáu, 11/08/2023, 11:10
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Lauren James vẫn còn cơ hội chơi tại World Cup nữ 2023 nếu ĐT nữ Anh tiến vào bán kết của giải đấu. 

Ở vòng 16 đội vừa qua, tuyển nữ Anh đã vượt qua tuyển nữ Nigeria ở loạt sút luân lưu. Trước đó, 2 đội đã hòa nhau 0-0 trong thời gian 90 phút thi đấu chính thức và 30 phút hiệp phụ. Điểm nhấn của trận đấu này không gì khác ngoài tấm thẻ đỏ của Lauren James khi cô có hành vi giẫm lên lưng của Michelle Alozie bên phía Nigeria. 

Theo thông báo mới đây từ FIFA, án phạt của James là cấm thi đấu 2 trận. Đồng nghĩa, cô sẽ bỏ lỡ trận tứ kết sắp tới của ĐT nữ Anh. Nếu nhà ĐKVĐ châu Âu vào bán kết, em gái của Reece James cũng sẽ vắng mặt ở trận đấu đó. Tuy nhiên, cô sẽ có thể ra sân khi ĐT nữ Anh đá chung kết hoặc tranh hạng 3. 

Hành vi vừa qua của James
Hành vi vừa qua của James

Ở tứ kết, đội bóng của HLV Sarina Wiegman sẽ gặp tuyển nữ Colombia. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 17h30 ngày mai. Đây là trận tứ kết cuối cùng của World Cup nữ 2023. Ở vòng 16 đội, Colombia đã giành thắng lợi tối thiểu trước Jamaica. Đội thắng ở cặp đấu này sẽ gặp đội thắng ở cặp đấu giữa Australia và Pháp ở bán kết. 

Tấm vé đầu tiên

Trong khi đó, đội bóng đầu tiên góp mặt ở bán kết đã được xác định. Đó là ĐT nữ Tây Ban Nha. Ở trận đấu vừa kết thúc, đại diện của bán đảo Iberia đã vượt qua tuyển nữ Hà Lan với tỷ số 2-1 sau 120 phút thi đấu. ĐT nữ Tây Ban Nha sẽ chờ đợi kết quả trận đấu giữa Nhật Bản và Thụy Điển để biết được đối thủ của mình. Màn so tài này sẽ diễn ra vào lúc 14h30 chiều nay. Theo lịch, 2 trận bán kết sẽ được diễn ra vào các ngày 15 và 16 tháng 8. 19/08 sẽ là thời gian diễn ra trận tranh hạng 3 còn trận chung kết sẽ thi đấu 1 ngày sau đó.

Video Highlights Anh - Nigeria | Nhà ĐKVĐ Châu Âu thoát hiểm bằng loạt penalty kịch tính

Xem thêm:

World Cup nữ 2023

ĐT nữ Anh