Real Madrid nên chiêu mộ ai sau Euro 2024?

- Thứ Năm, 18/07/2024, 10:12
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Sau Kylian Mbappe và Endrick, Real Madrid có khả năng chiêu mộ thêm các ngôi sao từ Euro 2024 để tiếp tục xưng bá châu Âu.

Los Blancos luôn ở vị thế hàng đầu về việc thu hút các ngôi sao. Sau một kỳ Euro 2024 bùng nổ, khả năng rất cao đội bóng Hoàng gia sẽ có thêm nhiều tân binh chất lượng. 

Rodri 

Bắt đầu với Cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu quả là một lựa chọn khó nhằn. Nhưng thực tế, Real Madrid không cần phải suy nghĩ quá nhiều về việc nên ký hợp đồng với ai. Họ là đội bóng mạnh nhất, vì vậy họ nên chiêu mộ những cầu thủ xuất sắc nhất.

Rodri đã chứng minh được tài năng của mình và giành được sự công nhận xứng đáng. Nhưng anh có thể tiến xa hơn bằng cách gia nhập Real Madrid.

Hậu vệ của Real, Dani Carvajal vừa qua cũng đã thừa nhận thường xuyên hỏi Rodri về việc chuyển đến Santiago Bernabeu. Đây cũng là cách thường thấy khi Real Madrid chuẩn bị “chốt hạ” một ngôi sao nào đó. 

Rodri có thừa đẳng cấp để chơi cho Real Madrid
Rodri có thừa đẳng cấp để chơi cho Real Madrid

Mike Maignan 

Nhìn chung, Real Madrid không thực sự cần một thủ môn mới vào lúc này, nhưng việc chuẩn bị cho tương lai không bao giờ là thừa. Thibaut Courtois vừa trải qua hai chấn thương đầu gối nghiêm trọng, và dù Andriy Lunin đã chứng tỏ khả năng của mình, anh vẫn chưa sẵn sàng trở thành số một.

Trong vài mùa giải tới, Mike Maignan là thủ môn mà Real Madrid nên cân nhắc, một thủ môn với lối chơi hiện đại hoàn hảo.

Fabian Ruiz 

Real Madrid đã mất đi gần như tất cả sự sáng tạo trong đội hình xuất phát sau khi Toni Kroos giải nghệ. Luka Modric dù vừa mới gia hạn hợp đồng, nhưng anh đã 38 tuổi và khả năng cao sẽ chỉ xuất hiện từ băng ghế dự bị.

Ở Pháp, Paris Saint-Germain muốn kết hợp Joao Neves với đồng hương người Bồ Đào Nha là Vitinha. Điều đó làm dấy lên câu hỏi rằng Fabian Ruiz sẽ ra sao? Ruiz thi đấu khá mờ nhạt ở PSG từ khi chuyển đến từ Napoli. Nhưng rõ ràng nếu đặt đúng môi trường và chiến thuật, Fabian Ruiz sẽ trở nên tuyệt vời. Màn trình diễn tại Euro 2024 của anh là một minh chứng rõ nét.

Kylian Mbappe First Day in REAL MADRİD

Xem thêm:

Real Madrid

Mike Maignan

Rodri

Fabian Ruiz