Real Madrid lên kế hoạch chiêu mộ 'đôi cánh thiên thần' với giá 0 đồng vào năm sau

- Thứ Hai, 29/07/2024, 19:40
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Real Madrid được cho là muốn chiêu mộ bộ đôi hậu vệ Alphonso Davies và Trent Alexander-Arnold miễn phí vào mùa hè năm sau.

Tham vọng của Real Madrid

Real Madrid đã kích hoạt quả bom tấn mang tên Kylian Mbappe mà không mất một đồng phí chuyển nhượng nào vào mùa hè năm nay. Theo tiết lộ từ tờ Revelo, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha sẽ tiếp tục áp dụng chiến lược chuyển nhượng này, với mục tiêu được nhắm tới là bộ đôi hậu vệ Alphonso Davies và Trent Alexander-Arnold vào hè năm sau.

Davies và Alexander-Arnold chỉ còn một năm hợp đồng với CLB chủ quản. Bayern Munich và Liverpool đều mong muốn giữ chân ngôi sao của mình, tuy nhiên vẫn chưa có tiến triển gì trong việc gia hạn hợp đồng. Lý do là bởi cả Bayern và Liverpool vừa thay đổi HLV, điều đó khiến Davies cùng Alexander-Arnold còn đắn do về hướng phát triển của CLB và chưa muốn gắn bó tương lai.

Real Madrid đã bắt đầu chuẩn bị cho kế hoạch mang về hai ngôi sao trên theo dạng chuyển nhượng tự do trong trường hợp họ không gia hạn hợp đồng. Nhà đương kim vô địch châu Âu đã tiếp cận với người đại diện của Davies và Alexander-Arnold để đàm phán về việc chuyển nhượng.

Nếu chiêu mộ được bộ đôi hậu vệ ngôi sao này, Real Madrid chẳng khác nào hổ mọc thêm cánh. Alphonso Davies hoàn toàn đủ sức thay thế trực tiếp hậu vệ trái Ferland Mendy. Trong khi đó, Trent Alexander-Arnold được xem là sự thay thế lâu dài cho lão tướng Dani Carvajal ở hành lang cánh phải.

Trent Alexander-Arnold nằm trong tầm ngắm Real Madrid.
Trent Alexander-Arnold nằm trong tầm ngắm Real Madrid.

Bước ngoặt thương vụ Alphonso Davies

Thực tế là Real Madrid đã theo đuổi hậu vệ trái Alphonso Davies từ lâu. Theo kế hoạch ban đầu, Los Blancos muốn chiêu mộ ngôi sao người Canada ngay mùa hè năm nay. Tuy nhiên quá trình đàm phán với Bayern Munich đã không tìm được tiếng nói chung.

Real Madrid không có ý định chi ra số tiền 50 triệu Euro mà phía Bayern yêu cầu. Vì vậy họ đã quyết định chờ thêm 1 năm để chiêu mộ Davies miễn phí vào mùa hè năm 2025.

Alphonso Davies chưa tới Real Madrid vào năm nay.
Alphonso Davies chưa tới Real Madrid vào năm nay.

Về phía Bayern Munich, họ khẳng định sẽ không nhượng bộ trong thương vụ này. Nếu Real Madrid không chi tiền và Alphonso Davies không gia hạn, Bayern sẵn sàng giữ lại hậu vệ này cho tới khi hợp đồng giữa hai bên đáo hạn vào hè năm sau.

TRENT ALEXANDER - ARNOLD ĐANG ĐI TRÊN CON ĐƯỜNG ĐỂ TRỞ THÀNH DANI CARVAJAL MỚI?

Xem thêm:

Real Madrid