Real CHÍNH THỨC gia hạn với Vinicius

- Thứ Ba, 31/10/2023, 22:34
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Sau bao chờ đợi, Real Madrid đã chính thức thông báo việc gia hạn hợp đồng mới đến hè 2027 với Vinicius Junior.

Vinicius Junior đã đóng góp 62 bàn thắng và 67 đường kiến ​​tạo sau 235 trận cho Real Madrid kể từ khi anh chuyển đến Tây Ban Nha vào năm 2018. Los Blancos mới đây chính thức chốt hợp đồng mới với ngôi sao người Brazil. Họ đồng thời xác nhận hợp đồng mới có điều khoản giải phóng trị giá 1 tỷ euro.

Đội chủ sân Bernabeu tiến thêm bước dài trong kế hoạch xây dựng đội hình cho tương lai. Những Vinicius, Rodrygo, Camavinga hay Valverde đều còn hạn sử dụng ít nhất 5 năm nên Real sẽ không cần lo tình trạng lão hóa đội hình trong thời gian tới đây. Đẳng cấp của chân chạy cánh sinh năm 2000 được thể hiện sau những màn trình diễn tiến bộ vượt bậc.

Vinicius gia hạn với Real.

Vinicius mới đây cán đích ở vị trí thứ 6 trong cuộc đua Quả Bóng Vàng 2023 nhờ việc nổ súng 23 lần vào mùa giải vừa rồi. Ở buổi lễ trao giải được tổ chức trên đất Pháp, ngôi sao Brazil còn được vinh danh giành lấy danh hiệu Socrates. Đó là giải thưởng được đặt theo tên một huyền thoại Brazil để ghi nhận việc làm nhân đạo bên ngoài sân cỏ. Vinicius phát biểu sau khi nhận giải:

"Tôi sẽ vẫn mạnh mẽ trong cuộc chiến chống phân biệt chủng tộc. Thật là một điều đáng buồn khi nói về nạn phân biệt chủng tộc ngày nay, nhưng chúng ta phải tiếp tục đấu tranh để mọi người bớt đau khổ. Tôi rất vui khi nhận được giải thưởng này và giúp đỡ được nhiều trẻ em ở Brazil".

Năm 2020, ngôi sao Real từng thành lập "viện Vinicius" nhằm mục đích sử dụng tầm ảnh hưởng của bóng đá để hỗ trợ hàng loạt đổi mới trong việc dạy và học ở các trường công lập Brazil. Dự án được tiết lộ có tới 15 trường học, 10.000 học sinh với hơn 500 giáo viên được tuyển dụng.

Video đẳng cấp của Vinicius:

Xem thêm:

Real Madrid