‘Rashford như mang tủ lạnh trên lưng khi chạy trước Bayern’

- Thứ Năm, 21/09/2023, 16:06
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Marcus Rashford bị cựu ngôi sao người Anh - Stuart Pearce chỉ trích về nguồn năng lượng và ý thức phòng ngự trong trận thua Bayern của MU ở Champions League.

Đội bóng của Erik ten Hag vừa nhận thất bại thứ tư sau sáu trận trên mọi đấu trường cho đến thời điểm này của mùa giải. Marcus Rashford đã đá chính mọi trận đấu, ghi một bàn và có một đường kiến ​​tạo ở Premier League 2023/24. Nhưng chính sự thiếu nỗ lực phòng ngự của anh trước Bayern đã khiến cựu cầu thủ Man City - Stuart Pearce khó chịu.

Chia sẻ trên talkSPORT, người đàn ông 61 tuổi này cho rằng Rashford chạy lùi về phòng ngự "như thể đeo một cái tủ lạnh trên lưng". Sau đó, Stuart Pearce cũng nhắm vào Casemiro khi nhận xét thêm: “Man United đang phải chịu thiệt hại vì có quá nhiều cầu thủ của họ không nhiệt huyết.

Rashford bị tiền bối đồng hương chỉ trích
Rashford bị tiền bối đồng hương chỉ trích

Rashford và Casemiro đều lui về phòng ngự một cách nửa vời. Tôi không chắc (Andre) Onana đã nói gì khi cậu ấy chỉ trích (Harry) Maguire vào mùa hè, nhưng bây giờ là lúc để có những lời chỉ trích ở tuyến sau, không chỉ ở hàng thủ mà là với toàn đội.

Có quá nhiều cầu thủ đã bỏ cuộc và điều đó thật đáng báo động. Man United đã quá chậm trễ và họ thật may mắn khi Bayern không quyết liệt hơn.”

Trong khi huyền thoại MU - Paul Scholes của TNT Sports nói: “Tôi cảm thấy Bayern có thể tiếp tục và ghi thêm một bàn nữa. Tôi nghĩ có một khoảng cách lớn giữa các đội, đặc biệt là trong hiệp hai. Hiệp một tôi nghĩ MU đã chơi tốt, nhưng vẫn để thủng lưới hai bàn do thiếu tập trung.”

HIGHLIGHTS: BAYERN MUNICH - MAN UNITED | "VỠ MỘNG" ONANA, NỖ LỰC DÙ BIẾT RẰNG "KHÓ"

Xem thêm:

Man United

Bayern Munich

Champions League

Marcus Rashford