‘Rashford không đời nào là world-class, Saka tốt hơn rất nhiều’

- Thứ Ba, 19/09/2023, 13:17
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cựu danh thủ Tottenham - Darren Bent đã so sánh Bukayo Saka và Marcus Rashford sau những màn trình diễn của bộ đôi người Anh ở vòng 5 Premier League 2023/24.

Marcus Rashford đã tạo nên hình ảnh cô đơn và chán nản trong ngày Brighton vùi dập Man United. Trong khi đó, Saka có thêm một pha kiến ​​tạo khi giúp Arsenal thắng Everton tối thiểu 1-0. Nhận xét trên TalkSPORT về cả hai, Bent tin rằng không thể nào có những người lại nói Rashford giỏi hơn Saka.

Cựu danh thủ Tottenham đánh giá: “Chúng ta thấy Rashford có những điểm nhấn chói sáng, trong những thời điểm cậu ấy không thể bị ngăn cản. Nhưng thường xuyên trong vài năm trở lại đây, Rashford sẽ có một khoảng thời gian nóng máy rồi mất tích. Vì vậy, khi mọi người nói cậu ấy đạt đẳng cấp thế giới [world-class], thì tôi không cho là vậy.

Rashford mùa trước có giai đoạn rất bùng nổ, còn Saka chơi hay ổn định
Rashford mùa trước có giai đoạn rất bùng nổ, còn Saka chơi hay ổn định

Không đời nào. Khi mọi người nói về những con số mà Rashford và Saka đạt được, Saka ổn định hơn Rashford rất nhiều. Từ tuần này qua tuần khác. Ngay cả khi cậu ấy không ghi bàn, Saka vẫn làm được điều gì đó.”

Phong độ Rashford và Saka mùa này ra sao?

Rashford – người kiếm được số tiền khổng lồ 300 nghìn bảng mỗi tuần đang gặp khó khăn trong tập thể MU vốn có nhiều vấn đề. Trong khi Saka chơi bóng thoải mái hơn nơi đội hình Arsenal và có những đóng góp thường xuyên vào các bàn thắng cho Pháo thủ.

Kể từ đầu mùa, số 7 của Arsenal đã có 2 bàn và 2 kiến tạo sau 4 vòng đấu. Trong khi đó, Rashford sở hữu 1 đường chuyền thành bàn và 1 pha lập công vào lưới chính Arsenal.

Điểm nhấn vòng 5: Nỗi thất vọng gọi tên Man Utd và Chelsea | Ngoại hạng Anh 23/24

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Arsenal

Marcus Rashford

Bukayo Saka