Rashford khiến Man United thua đau, HLV Erik ten Hag vẫn hết mực tin tưởng

- Chủ Nhật, 11/08/2024, 02:13
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Dù bỏ lỡ không ít cơ hội ngon ăn, Marcus Rashford vẫn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ HLV Erik ten Hag.

Cuộc so tài giữa Man City và Man United chắc chắn là trận đấu được mong chờ nhất cuối tuần này. Ở phút 82, Quỷ đỏ có được bàn mở tỷ số nhờ công của Alejandro Garnacho. Tuy nhiên Man United không vui mừng được quá lâu. Hơn năm phút sau, Bernardo Silva gỡ hòa cho Man City và đưa trận đấu vào loạt luân lưu. Tại đây, đoàn quân của HLV Pep Guardiola đã thể hiện được bản lĩnh và giành chiến thắng.

Với cá nhân Marcus Rashford, chân chạy cánh người Anh đã có màn thể hiện đáng thất vọng. Cầu thủ sinh năm 1997 có 25 lần chạm bóng, không thực hiện thành công pha qua người nào và để mất bóng đến 5 lần. Marcus Rashford chỉ có duy nhất 1 pha dứt điểm trúng khung thành và bỏ lỡ đến 2 cơ hội ngon ăn.

Marcus Rashford có màn trình diễn đáng quên trước Man City.
Marcus Rashford có màn trình diễn đáng quên trước Man City.

Erik ten Hag bênh vực Rashford

Dù vậy, trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Erik ten Hag vẫn thể hiện sự tin tưởng tuyệt đối vào cậu học trò người Anh. Cụ thể, chiến lược gia sinh năm 1970 phát biểu:

“Marcus Rashford đã bỏ lỡ các cơ hội ghi bàn. Nhưng mặt khác, cậu ấy cho thấy khả năng di chuyển và chọn vị trí tốt. Nếu tiếp tục duy trì được điều này ở mùa giải tới, Marcus Rashford sẽ có nhiều pha lập công.

Đây không phải lần đầu tiên cậu ấy phải đối diện với khó khăn. Do đó, tôi tin Rashford sẽ sớm vượt qua và bàn thắng sẽ lại đến nhiều với cậu ấy. Tôi có niềm tin rất lớn vào điều ấy! Thất bại hôm nay không phải lỗi của bất cứ cá nhân nào mà là trách nhiệm chung của toàn đội.”

Erik ten Hag tin Rashford sẽ sớm tìm lại phong độ.
Erik ten Hag tin Rashford sẽ sớm tìm lại phong độ.

Sancho cũng gây thất vọng

Không chỉ Marcus Rashford, cầu thủ vào sân thay anh là Jadon Sancho cũng khiến người hâm mộ thất vọng khi sút hỏng luân lưu. Nhận xét về cựu sao Dortmund, HLV Erik ten Hag cho biết:

“Hôm nay Jadon Sancho không thành công lượt sút của mình. Nhưng tôi tin cậu ấy là một chân đá phạt đền cừ khôi. Trong tương lai, Jadon Sancho sẽ tiếp tục được trao cơ hội trên chấm 11m.”

HIGHLIGHTS: MAN UNITED - MAN CITY | "ĐẤU SÚNG" SIÊU CĂNG THẲNG, BERNARDO SILVA TẠO BƯỚC NGOẶT

Xem thêm:

Man United

Man City

Marcus Rashford

Siêu cúp Anh

Erik ten Hag