Rashford được khuyên rời Man United để cứu sự nghiệp

- Thứ Năm, 05/09/2024, 14:27
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Alan Shearer đã nói với Marcus Rashford rằng anh nên rời khỏi Manchester United để hồi sinh sự nghiệp đang chững lại của mình.

Rashford đã gặp khó khăn tại United kể từ đầu mùa giải trước với chỉ 7 bàn thắng sau khi ghi tới 17 bàn ở Ngoại hạng Anh 2022/23. Còn ở mùa bóng năm nay, anh chưa có bất kỳ đóng góp nào về bàn thắng. Cũng vì phong độ kém cỏi đó mà cầu thủ 26 tuổi đã bị loại khỏi đội tuyển Anh dự Euro 2024.

Rashford nên rời Man United

Lúc này, Rashford có thể đang hướng đến việc trở lại đội tuyển quốc gia dưới thời HLV tạm quyền Lee Carsley. Nhưng mới đây khi Tam Sư công bố danh sách cho 2 trận đấu tại UEFA Nations League, Rashford một lần nữa vắng mặt. 

Rashford đang đánh mất phong độ ở của CLB và ĐTQG
Rashford đang đánh mất phong độ ở của CLB và ĐTQG

Theo đó, Alan Shearer tin rằng anh phải tìm kiếm một khởi đầu mới ở ngoài Old Trafford nếu muốn quay trở lại đội tuyển. Cựu danh thủ nói với Betfair:

“Với phong độ hiện tại, tôi không thấy Marcus Rashford có thể hồi sinh sự nghiệp ở đội tuyển Anh. Cá nhân tôi không biết tâm lý hay cách tiếp cận của cậu ấy là gì về việc tập luyện, nhưng chỉ có một cách để quay lại, đó là tập luyện và có thái độ đúng đắn.”

“Nhưng nhìn từ bên ngoài, đối với tôi, cậu ấy nên rời khỏi Man United để thắp lại sự nghiệp của mình. Cậu ấy đã chững lại vì lý do gì đó, và điều đó đã diễn ra trong một thời gian rồi. Chỉ có Marcus mới có thể trả lời được cậu ấy muốn quay lại ghi 30 bàn mỗi mùa như thế nào.”

Mùa giải kỳ vọng

Sau 3 vòng đấu Ngoại hạng Anh, Marcus Rashford cho thấy màn trình diễn ổn nhất là khi đối đầu với Liverpool ở vòng 3, dù chưa có bàn thắng. Anh tạo ra 2 key pass và 2 cơ hội lớn cho đội, trong khi rất nỗ lực tạo sức ép và tham gia tranh chấp. 

Theo lịch, Man United sẽ có chuyến làm khách đến St. Mary’s vào ngày 14/9 tới để đối đầu với Southampton. Sau đó 4 ngày, thầy trò HLV Ten Hag sẽ khởi động chiến dịch Carabao Cup khi chạm trán Barnsley trên sân Old Trafford. 

Marcus Rashford | Amazing Dribbling ● Assists & Goals 🔥

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Marcus Rashford