Ramsdale “móc mỉa” người hùng Holding sau chiến thắng trước West Ham

- Thứ Hai, 02/05/2022, 10:05
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Trung vệ người Anh mở tỷ số trong chiến thắng vô cùng quan trọng trước West Ham để giúp Arsenal duy trì vị trí thứ 4.

Trận derby London diễn ra vào ngày hôm qua chẳng khác nào một cuộc đấu sống còn với Arsenal. Thêm một lần ngã ngựa nữa rất có thể sẽ khiến đoàn quân của Mikel Arteta mất đi tấm vé dự Champions League. Các Pháo thủ đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại London Stadium với các bàn thắng của Holding và Gabriel để đòi lại vị trí thứ 4 từ tay của Tottenham. 

HLV Mikel Arteta rất hài lòng với màn trình diễn cùa cậu học trò
HLV Mikel Arteta rất hài lòng với màn trình diễn cùa cậu học trò

Điểm nhấn của trận đấu chắc chắn là bàn mở tỷ số của Holding. Trong ngày thế chỗ trung vệ Ben White gặp chấn thương, cầu thủ mang áo số 16 đã thi đấu vô cùng chắc chắn, góp công giúp Arsenal giành 3 điểm trước West Ham. Holding nhận danh hiệu ‘Cầu thủ xuất sắc nhất trận’, thế nhưng anh lại không thể thoát khỏi sự mỉa mai của người đồng đội Ramsdale.

Thủ thành của các Pháo thủ phát biểu sau trận rằng: “Chỉ mất 6 năm và một lần cấy tóc để Holding có được bàn thắng đầu tiên trong màu áo Arsenal.” Đáp lại câu đùa của đồng đội, trung vệ người Anh chỉ còn biết cười trừ trong sự ngại ngùng. 

Trung vệ người Anh được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu
Trung vệ người Anh được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu
Holding với màn "lột xác" để trở lại trong màu áo của Arsenal
Holding với màn "lột xác" để trở lại trong màu áo của Arsenal

Kể từ khi gia nhập Arsenal vào năm 2016 từ Bolton, Holding đã có 81 lần ra sân cho các Pháo thủ và mới chỉ ghi được 1 bàn thắng. Anh từng chia sẻ trong quá khứ rằng mình gặp nhiều khó khăn về mặt tâm lý vì bệnh rụng tóc từ sớm. Giờ đây, trung vệ này trở lại với một diện mạo vô cùng điển trai, và sẵn sàng cống hiến toàn tâm cho Arsenal trên con đường giành vé dự Champions League mùa tới.

Xem thêm: 

Arsenal

Ngoại hạng Anh 2021/22

Rob Holding