Ra mắt LAFC, Gareth Bale đặt mục tiêu tham dự Euro 2024 và World Cup 2026

- Thứ Ba, 12/07/2022, 13:49
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Gareth Bale không cho rằng chuyển đến Mỹ thi đấu là bước lùi của sự nghiệp.

Cầu thủ người xứ Wales đã chính thức ra mắt đội bóng mới Los Angeles FC sau khi rời Real Madrid. Theo đó, Bale đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 1 năm với đội bóng tại MLS kèm theo điều khoản gia hạn thêm 18 tháng.

Sắp bước sang tuổi 33, nhiều người nghĩ rằng đây sẽ là bến đỗ cho Bale “dưỡng già” như những người đồng nghiệp trước. Tuy nhiên, cựu danh thủ Real Madrid lại hướng đến một mục tiêu xa hơn nữa với Euro 2024 hay thậm chí là World Cup 2026 trong tương lai.

Bale không đến Mỹ để "dưỡng già"
Bale không đến Mỹ để "dưỡng già"

“Tôi không đến đây với những mục tiêu ngắn hạn. Tôi 32 tuổi và vẫn còn nhiều năm nữa trong sự nghiệp. Tôi không đến đây chỉ trong 6 tháng hay 1 năm mà muốn ở đây càng lâu càng tốt.” - Bale chia sẻ trong buổi ra mắt đội bóng. 

“Tôi muốn làm tốt nhất có thể để ghi dấu ấn ở giải đấu cũng như là ở đội bóng này. Đó không phải là điều diễn ra trong thời gian ngắn ngủi. Ngoài ra, đây còn là cơ hội tốt để hướng tới Euro hay có thể là xa hơn nữa. Kế hoạch của tôi là làm việc thật chăm chỉ.” 

Gareth Bale hướng tới kỳ Euro và World Cup tiếp theo
Gareth Bale hướng tới kỳ Euro và World Cup tiếp theo

Gareth Bale là đầu tàu giúp cho xứ Wales có tấm vé tham dự VCK World Cup sau 64 năm vắng bóng. Anh là người ghi nhiều bàn thắng nhất cho The Dragons và được ví như một huyền thoại tại đây. Cựu cầu thủ Tottenham đã có 106 lần ra sân cho ĐTQG và đóng góp 40 pha lập công kể từ khi xuất hiện lần đầu tiên vào năm 2006.

Xem thêm:

Gareth Bale

MLS

Los Angeles FC