Ra mắt La Liga, Mbappe bị gọi là 'Hazard 2.0'

- Thứ Hai, 19/08/2024, 14:59
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Kylian Mbappe đã trở thành tâm điểm chỉ trích của người hâm mộ sau màn trình diễn mờ nhạt trong trận ra mắt La Liga cho Real Madrid.

Ra quân không thuận lợi

Sau khi ghi bàn và mang về danh hiệu Siêu cúp châu Âu cho Real Madrid, Kylian Mbappe được kỳ vọng sẽ làm tốt hơn nữa ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, ngôi sao người Pháp đã ngay lập tức cảm nhận được khó khăn tại La Liga. 

Ở trận ra quân mùa giải 2024/25, Mbappe chơi không đến nỗi tệ nhưng không thể tìm được đường vào lưới đối phương. Thực tế, đó là một đêm khó khăn đối với Los Blancos khi họ phải chấp nhận một kết quả hòa tại sân của Real Mallorca. 

Kylian Mbappe không thể ghi bàn trong trận ra mắt La Liga
Kylian Mbappe không thể ghi bàn trong trận ra mắt La Liga

Rodrygo mở tỷ số cho đội khách với một cú sút xoáy tuyệt đẹp, nhưng Vedat Muriqi đã gỡ hòa ở đầu hiệp hai để giành một điểm cho đội chủ nhà. Điều tồi tệ hơn cho Madrid là Ferland Mendy bị đuổi khỏi sân trong thời gian bù giờ và sẽ phải nhận án treo giò.

Bị gán mác ‘Hazard 2.0’

Với cá nhân Mbappe, anh đã phải hứng chịu nhiều chỉ trích trong suốt trận đấu. Anh được chuyên trang Sofascore chấm 7,5 điểm với 2 cú sút trúng đích, rê bóng thành công 3/4 lần và đạt tỷ lệ 81% chuyền bóng thành công. Thế nhưng tân binh của Real Madrid đã để mất bóng tới 11 lần, khiến anh bị ví von là ‘Hazard 2.0’.

Người hâm mộ @UTD_Mace đăng trên X: “Chẳng khác nào [Eden] Hazard 2.0, bạn đã thấy điều này trước đây.”

Cổ động viên @ibrahimbht còn có quan điểm mạnh mẽ hơn là: “Mbappe, tốt nhất là dự bị, không quan trọng. Trình diễn đáng xấu hổ, thay người quá muộn, thật sự lãng phí 2 giờ ngồi xem.”

Người hâm mộ Madrid @mxdric cũng không hài lòng với cách bố trí của Madrid: “Chơi gần như với ba cầu thủ chạy cánh trái là một ý tưởng tồi, có ai đoán được điều này không? (Mọi người có hiểu biết dù nhỏ nhất về bóng đá)”

Và @UNIVERSO_1899 bổ sung: "Mbappe thấy rằng mình đã đến một giải đấu không hề dễ dàng.”

Mbappe gây thất vọng

Người hâm mộ Real Madrid đã nóng lòng chờ đợi sự xuất hiện của Mbappe tại câu lạc bộ sau khi chứng kiến ​​tiền đạo này tung hoành ở Ligue 1 cùng Paris Saint-Germain. Nhưng anh thật sự đã lép vế trước một đội bóng xếp thứ 15 ở La Liga mùa trước. Mbappe không tạo ra cơ hội nào, thua một nửa các pha tranh chấp trong một đêm khó khăn tại Mallorca.

Kết quả hòa của Real Madrid trước Mallorca đồng nghĩa với việc Los Blancos không thể giành chiến thắng trong trận mở màn La Liga lần đầu tiên trong sáu mùa giải dưới thời Carlo Ancelotti.

MALLORCA - REAL MADRID | KHỞI ĐẦU KHÔNG TỐT | LALIGA EA SPORTS 24/25

Xem thêm:

Real Madrid

La Liga

Kylian Mbappe