Ra mắt ấn tượng, Antony vẫn nhận về lời cảnh báo từ huyền thoại Man United

- Thứ Ba, 06/09/2022, 12:24
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Cựu thủ môn Peter Schmeichel khẳng định việc chuyển đến Old Trafford sẽ không phải là một chuyến đi dễ dàng dành cho bom tấn Antony.

Bất chấp việc chưa có quá nhiều thời gian hòa nhập cùng đội bóng mới, HLV Erik ten Hag vẫn bố trí chân chạy cánh người Brazil đá chính trong chiến thắng 3-1 trước Arsenal vừa qua. Và Antony đã ngay lập tức ghi dấu ấn khi là người đã ghi bàn mở tỷ số cho Quỷ đỏ với pha đặt lòng ngọt lịm sau đường kiến tạo của Marcus Rashford. 

Antony nhận rất nhiều kỳ vọng khi chuyển đến M.U
Antony nhận rất nhiều kỳ vọng khi chuyển đến M.U

Huyền thoại Schmeichel rất ấn tượng với trận ra mắt của cựu sao Ajax tại Man United. Tuy vậy, ông cũng kêu gọi người hâm mộ không nên đặt quá nhiều áp lực lên sao trẻ 22 tuổi vì anh vẫn còn một chặng đường dài phía trước. Chia sẻ với BBC Radio 5 Live, cựu thủ thành người Đan Mạch cho biết:

"Chúng tôi đã chi rất nhiều tiền cho Antony và bạn cần đặt niềm tin vào HLV một chút và tin rằng ông ấy biết những gì mà cậu ấy đang mang lại. Tất cả chúng ta đều biết rằng có một sự khác biệt rất lớn giữa các giải đấu khác và Ngoại hạng Anh. Và trên hết là việc phải thi đấu cho Manchester United. 

M.U vừa có chiến thắng thứ 4 liên tiếp
M.U vừa có chiến thắng thứ 4 liên tiếp

Khi mọi thứ diễn ra tốt đẹp, họ nhận được lời khen ngợi và hy vọng Antony có thể làm tốt mọi trận đấu. Cậu ấy đã chơi tốt và đã thống trị các tiêu đề ngày hôm nay. Tuy nhiên, chúng tôi không muốn gây quá nhiều áp lực cho cậu ấy và phải để chàng trai trẻ này ổn định cuộc sống cũng như làm quen với Premier League vì đó sẽ không phải là một chuyến đi dễ dàng đối với cậu ấy. Đó không phải là một chuyến đi dễ dàng cho bất cứ ai đến với giải đấu này và đặc biệt là chơi cho United".

Xem thêm:

Man United

Peter Schmeichel

Antony

Ngoại hạng Anh 2022/23