Quyết vượt mặt Man United, Chelsea đổi hai ngôi sao lấy De Jong

- Thứ Hai, 01/08/2022, 16:55
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Tương lai của tiền vệ người Hà Lan vẫn đang là một dấu hỏi mặc dù mùa giải 2022/23 đang đến rất gần.

Man United đã theo đuổi De Jong trong suốt mùa hè. HLV Erik ten Hag xem cậu học trò cũ là nhân tố chủ chốt trong công cuộc phục hưng Quỷ đỏ. Dẫu vậy, cựu sao Ajax hoàn toàn không có hứng thú với việc gia nhập đội chủ sân Old Trafford.

Do đó, Chelsea đã nổi lên như là điểm đến tiềm năng cho ngôi sao 25 tuổi nếu anh bị buộc phải rời Barca. Đội chủ sân Stamford Bridge sẽ giúp De Jong tiếp tục được chơi bóng ở Champions League.

De Jong vẫn đang đứng ở 'ngã ba đường'
De Jong vẫn đang đứng ở 'ngã ba đường'

Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, The Blues hiện đã sẵn sàng quay lại thương vụ này. Đội chủ sân Stamford Bridge được cho là muốn dùng bộ đôi Cesar Azpilicueta, Marcos Alonso cộng thêm một khoản phí để đổi lấy sự phục vụ của De Jong. Cả hai đều chỉ còn một năm trong hợp đồng với đội bóng thành London và từ lâu đã là mục tiêu theo đuổi của Barcelona. Mặc dù vừa được bổ sung thêm một nhân tố cực kỳ chất lượng cho hàng thủ là Jules Kounde từ Sevilla, HLV Xavi vẫn muốn sở hữu Azpilicueta và Alonso. 

Bộ đôi người Tây Ban Nha đang trên đường rời Stamford Bridge
Bộ đôi người Tây Ban Nha đang trên đường rời Stamford Bridge

Bên cạnh De Jong, Chelsea cũng đang được liên kết với rất nhiều ngôi sao khác trên TTCN. Wesley Fofana và Josko Gvardiol được cho là đang nằm trong tầm ngắm của The Blues khi đội bóng này tìm cách tăng cường vị trí trung vệ.

Dẫu vậy, hai thương vụ này đều được đánh giá là vô cùng khó khăn đối với đội chủ sân Stamford Bridge. Chưa hết, Denzel Dumfries thuộc biên chế Inter Milan cũng là một mục tiêu khác của Chelsea trong bối cảnh đội bóng thành London muốn làm dày lựa chọn ở vai trò hậu vệ phải. 

Xem thêm:

Chelsea

Frenkie de Jong

Marcos Alonso

Cesar Azpilicueta