Quyết định tương lai, Nico Williams khiến các ông lớn thất vọng 

- Thứ Ba, 30/07/2024, 10:08
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Nico Williams được cho là đã đưa ra quyết định về tương lai khi anh tiếp tục được liên kết với Barcelona, Arsenal và Chelsea.

Quyết định ở lại

Cầu thủ sinh năm 2002 vừa có một kỳ Euro cực kỳ thành công, khiến danh tiếng của anh càng được nâng cao hơn nữa. Williams là một trong những ngôi sao của Euro 2024, ghi bàn trong trận chung kết để giúp ĐT Tây Ban Nha đánh bại tuyển Anh 2-1. Barcelona đã tăng cường sự quan tâm đến Williams sau giải đấu trên đất Đức trong khi Arsenal và Chelsea vẫn đang để mắt đến ngôi sao của Athletic Bilbao. 

Nico Williams vừa có kỳ Euro vô cùng thành công
Nico Williams vừa có kỳ Euro vô cùng thành công

Williams cho biết anh cảm thấy rất thỏa mái về tương lai của mình trong thời gian diễn ra Euro và đã yêu cầu đại diện của mình không liên hệ về bất kỳ tin tức chuyển nhượng nào vì muốn tập trung vào giải đấu. Và theo Metro dẫn nguồn từ Marca, chân chạy cánh 22 tuổi đã quyết định dành ít nhất một mùa giải nữa tại Athletic Bilbao bất chấp những sự quan tâm.

Chia sẻ tương lai 

Chia sẻ về vấn đề tương lai của mình trong thời gian Euro vừa qua, ngôi sao thuộc biên chế Bilbao cho biết: "Cuối cùng, anh trai tôi [Inaki Williams - cũng đang khoác áo Athletic Bilbao] là một người rất quan trọng đối với tôi. Anh ấy đã sống trong một tình huống tương tự với tôi. Inaki cũng đã nhận được những đề nghị từ bên ngoài Athletic, nhưng tôi nói rằng tôi không muốn biết bất cứ điều gì về những gì đến từ bên ngoài, về những bản hợp đồng hay câu chuyện. 

Họ biết tôi là người như thế nào, tính cách ra sao và tôi không muốn biết bởi vì tôi dễ bị phân tâm. Tôi thích tập trung vào một điều và thực hiện nó vì nếu điều này hay điều khác đến với tôi, cuối cùng thì đầu óc tôi sẽ không hoạt động tốt cho lắm. Người đại diện, bố mẹ và gia đình tôi hoàn toàn hiểu tôi và biết rằng tôi không muốn nghe bất cứ điều gì cho đến khi Euro kết thúc."

VIDEO NICO WILLIAMS - LAMINE YAMAL - RODRI: CHÌA KHÓA TẠO NÊN CHỨC VÔ ĐỊCH LẦN THỨ 4 CHO TÂY BAN NHA

Xem thêm:

Athletic Bilbao

Nico Williams