Quang Nho tiết lộ về nguồn động lực từ HLV Park Hang Seo

- Thứ Năm, 03/03/2022, 09:24
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Thủ quân U23 Việt Nam cho biết có hai yếu tố quan trọng giúp anh nhanh chóng vượt qua nỗi đau mất người thân, chiến thắng dịch bệnh và giúp đội nhà vô địch.

“Covid-19 quét sạch phân nửa đội hình U23 Việt Nam. Nhưng nó không thể xóa được ý chí chiến đấu của chúng tôi. U23 Việt Nam có quá nhiều nguồn động viên, chúng tôi có lý do để chiến đấu. Một trong những nguồn động lực ấy là thầy Nam”, Dụng Quang Nho chia sẻ trên Zing.

Quang Nho tri ân người bà đã mất sau khi ghi bàn vào lưới U23 Singapore
Quang Nho tri ân người bà đã mất sau khi ghi bàn vào lưới U23 Singapore

Cầu thủ người Bình Thuận cho biết HLV Đinh Thế Nam đã có những lời động viên rất ý nghĩa khi thấy học trò rơi nước mắt lúc nhận tin mất bà ngay trước ngày ra quân. Quang Nho kể nhà cầm quân người Hải Phòng đã nói:

“Con mang băng đội trưởng, trách nhiệm của con lớn lắm. Sinh lão bệnh tử là chuyện thường tình. Giờ con có về nhà để chịu tang bà được không? Con không về được thì con phải chứng minh bản thân ở đây, phải cho bà ở trên cao thấy rằng con làm được”.

Quang Nho thể hiện quyết tâm để được thầy Park gọi trở lại
Quang Nho thể hiện quyết tâm để được thầy Park gọi trở lại

Ngoài ra, số 6 của U23 Việt Nam còn tiết lộ nguồn động lực thứ hai để anh không chùn bước chính là từ HLV trưởng ĐTQG Việt Nam: “Khao khát thứ hai của tôi tới từ HLV Park Hang Seo. Ở vòng loại U23 châu Á tháng 10 năm ngoái, tôi bị mất vị trí dù trước đó đã rất nhiều lần được gọi lên U23 Việt Nam.

Đầu mùa này, tôi cũng phải chuyển về Hải Phòng. Tôi hiểu những điều ấy xảy đến đều là bởi tôi chưa đủ giỏi. Nếu tôi tốt hơn, tôi có thể cạnh tranh ở U23 Việt Nam. Nếu tôi tiến bộ hơn, tôi sẽ được ở lại HAGL. Nhưng không sao, tôi mới 22 tuổi, thời gian vẫn còn ở phía trước. Tôi sẽ nắm bắt mọi cơ hội dù là nhỏ nhất”.

Xem thêm:

U23 Việt Nam

Dụng Quang Nho