Quá tham lam, cựu sao Liverpool bị Ả Rập từ chối

- Thứ Năm, 22/06/2023, 11:28
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tiền vệ Wijnaldum đã đòi hỏi mức lương rất cao nên đến giờ vẫn chưa có CLB nào ở Saudi Pro League muốn nhận.

Georginio Wijnaldum là một trong những cầu thủ sẽ rời Paris Saint-Germain vào mùa hè này dù mới chỉ mới gia nhập đội bóng Pháp cách đây 2 năm. Tiền vệ người Hà Lan đã không thể thích nghi tại Ligue 1 và được cho mượn tới Roma ở Serie A mùa vừa qua.

Tuy nhiên, Wijnaldum cũng không để lại dấu ấn tại Italia và đã trở lại PSG với 1 năm còn lại trong hợp đồng. Theo DailyStar, cựu tiền vệ Liverpool muốn chuyển tới Arab Saudi để dưỡng già sớm, nhưng yêu cầu lương của anh quá cao so với tài năng và tên tuổi mà bản thân cầu thủ này mang lại.

Wijnaldum trong trận gặp Ý ở Nations League mới đây
Wijnaldum trong trận gặp Ý ở Nations League mới đây

Wijnaldum hiện đang nhận được 8,5 triệu euro mỗi năm tại PSG, nhưng anh muốn được trả nhiều hơn nếu chuyển tới giải Saudi Pro League. Đây là một yêu cầu khó chấp nhận cho các đội bóng xứ dầu mỏ, dù họ đã chi rất nhiều để chiêu mộ nhiều ngôi sao lớn ở châu Âu. Tuy nhiên, Wijnaldum không có sức hút và thành tích như những Ronaldo, Benzema hay Kante.

Wijnaldum là cựu thành viên của Liverpool, đã giành được chức vô địch Ngoại hạng Anh và Champions League trong thời gian thi đấu tại Anfield. Với kinh nghiệm và kỹ năng của mình, anh có thể là sự bổ sung chất lượng cho nhiều đội bóng lớn ở châu Âu. Tuy nhiên, cầu thủ này buộc phải giảm lương của mình nếu muốn tìm kiếm một bến đỗ mới trong những năm cuối sự nghiệp.

Video 2 bàn thắng của Wijnaldium giúp Liverpool đánh bại Barca

Xem thêm:

Georginio Wijnaldum