PSG và Marseille khuấy đảo phiên chợ hè Ligue 1

- Chủ Nhật, 21/07/2024, 03:34
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

PSG và Marseille cho thấy tham vọng mạnh mẽ ở mùa tới khi liên tục có những động thái đáng chú ý trên TTCN.

PSG bạo chi vì Joao Neves

Sau sự ra đi của Kylian Mbappe, PSG đang ráo riết săn lùng những cái tên mới từ nhiều vị trí. Đội bóng thành Paris chuẩn bị kích nổ bom tấn đầu tiên trong phiên chợ hè năm nay. Cụ thể, PSG đã chính thức mở cuộc đàm phán với Benfica về trường hợp của Joao Neves. Theo nguồn tin từ Romano, đội chủ sân Parc de Princes đã hoàn tất những điều khoản cá nhân với tiền vệ người Bồ.

Joao Neves sắp cập bến PSG
Joao Neves sắp cập bến PSG

Mức phí chuyển nhượng của thương vụ này chưa được tiết lộ. Dù vậy, Benfica trước đó từng "hét giá" Joao Neves lên đến 120 triệu euro. Chủ tịch của Benfica là ông Rui Costa xác nhận đã nhận được đề nghị cho Joao, và đang thống nhất những chi tiết quan trọng. Dự kiến, cầu thủ tiềm năng này sẽ tiêu tốn của PSG không dưới 80 triệu euro.

Marseille thích "đi chợ" Ngoại hạng Anh

Mùa hè này của Marseille chứng kiến những nhân tố đáng chú ý cập bến từ Ngoại hạng Anh. Đầu tiên là HLV Roberto De Zerbi cập bến Velodrome trong sự bất ngờ của giới mộ điệu. Mới nhất, Marseille đã hoàn tất việc chiêu mộ Mason Greenwood từ Man United. Theo Romano, mục tiêu tiếp theo của đội bóng thành phố cảng Ligue 1 là Eddie Nketiah của Arsenal.

Nketiah đang rất gần Marseille
Nketiah đang rất gần Marseille

Chân sút người Anh dù rất nỗ lực nhưng không thể tìm được chỗ đứng trong đội hình của HLV Mikel Arteta. Phía Arsenal cũng muốn bán Nketiah để có tiền tái đầu tư vào những thương vụ mới. Hiện vẫn chưa có bất kỳ đề nghị chính thức nào được đưa ra, nhưng Arsenal muốn ít nhất 40 triệu euro cho thương vụ này. Arsenal và Marseille có mối quan hệ làm ăn khá tốt nên nhiều khả năng thương vụ này sẽ sớm được chốt.

Highlights Leny Yoro trong trận debut cho Man United

Xem thêm:

PSG

Ligue 1

Marseille

Eddie Nketiah

Joao Neves