PSG từ chối để thủ môn Nga bắt trận gặp ĐT Việt Nam

- Thứ Tư, 04/09/2024, 18:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV thủ môn PSG yêu cầu ĐT Nga để Matvey Safonov bắt chính trận gặp Thái Lan, thay vì ra sân ở cuộc đối đầu với ĐT Việt Nam.

PSG muốn Matvey Safonov bắt trận gặp Thái Lan

Trong thành phần đội tuyển Nga đến Việt Nam tham dự giải giao hữu LPBank Cup, có sự xuất hiện của thủ môn Matvey Safonov của PSG. Gã khổng lồ của bóng đá Pháp muốn ĐT Nga chỉ sử dụng Safonov ở 1 trận đấu. Cụ thể, họ muốn người gác đền của mình bắt chính trận gặp Thái Lan.

HLV thủ môn ĐT Nga Vitaly Kafanov chia sẻ: "Tôi đã trao đổi tình hình của Safonov với ông Borja Alvarez của PSG. Ông ấy đã yêu cầu tôi cho Safonov bắt toàn bộ trận đấu với đối thủ mạnh hơn. Đội được nhắc đến chính là Thái Lan".

Safonov đã biết về yêu cầu của HLV thủ môn PSG Borja Alvarez. Người gác đền sinh năm 1999 không chơi trận khai mạc LPBank Cup vào ngày 05/09 với ĐT Việt Nam. Anh sẽ chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan diễn ra sau đó 2 ngày. Safonov là ngôi sao sáng nhất của ĐT Nga ở thời điểm hiện tại. Thủ thành này đang thuộc biên chế của đương kim vô địch Ligue 1 - PSG.

Safonov sẽ không bắt trận gặp ĐT Việt Nam.
Safonov sẽ không bắt trận gặp ĐT Việt Nam.

Văn Lâm tin ĐT Việt Nam sẽ gây khó khăn cho Nga

Thủ môn Đặng Văn Lâm đánh giá cao trình độ của đội tuyển Nga. Tuy nhiên, người gác đền số 1 ĐT Việt Nam cho rằng đối thủ sẽ gặp nhiều vấn đề với thời tiết nóng ẩm của Hà Nội. Ngoài ra, anh cũng tin Những chiến binh Sao vàng tạo ra khó khăn cho dàn cầu thủ xứ Bạch dương.

Văn Lâm chia sẻ: "Tôi không rõ ban huấn luyện và các cầu thủ Nga sẽ làm cách nào để vượt qua sự chênh lệch nhiệt độ giữa Việt Nam và châu Âu. Chưa kể, họ còn phải chịu đựng chuyến bay dài đến Hà Nội. Nga có đẳng cấp cao, nhưng Việt Nam sẽ cố hết sức để tạo ra bất ngờ cho đối thủ".

"Đất nước Nga và văn hóa Nga được nhiều người Việt Nam yêu mến. Do đó đội tuyển Nga sẽ không hối hận khi tới Hà Nội", Văn Lâm gửi lời đến đội tuyển Nga.

Highlights của Matvey Safonov

Xem thêm:

PSG

ĐT Việt Nam

ĐT Nga