Premier League hậu chuyển nhượng: 11 cái tên bị "mắc kẹt" (P2)

- Thứ Sáu, 09/09/2022, 18:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Để tìm kiếm cơ hội ra sân, một số cầu thủ “kém may mắn” đành phải chờ đợi đến kỳ chuyển nhượng tiếp theo để tời CLB.

Ở phần trước, SABA đã giới thiệu đến bạn đọc một số gương mặt không được chuyển nhượng như mong muốn. Ở phần tiếp theo, hãy cùng điểm qua những cái tên còn lại trong danh sách kém may mắn này.

#1Reiss Nelson

Rất nhiều người bị lãng quên tại Arsenal và Reiss Nelson là một trong số đó. Anh có trận ra mắt đội vào năm 2017 và từng được xem là một trong những tài năng lớn bước ra từ phía Đông London. Tuy nhiên, Nelson không phát triển như mong đợi và phải trải qua khoảng thời gian dài cho mượn. Ở mùa giải trước, anh thi đấu cho Feyenoord và chỉ có 4 bàn thắng sau 32 lần ra sân. Cầu thủ 22 tuổi hiện đã trở lại Emirates nhưng khó có cơ hội cạnh tranh với những Bukayo Saka, Gabriel Jesus, Gabriel Martinelli hay Eddie Nketiah.

Tài năng "không lớn" của Arsenal
Tài năng "không lớn" của Arsenal
#2Bryan Gil

Cầu thủ sinh năm 2001 đã có nửa cuối mùa giải trước được mang cho mượn tại Valencia. Gil đã ở rất gần với việc ở lại sân Mestalla nhưng Tottenham đã kết thúc hợp đồng cho mượn vào phút cuối. Trở lại với Premier League, tiền đạo trẻ khó có cơ hội cạnh tranh khi Gà trống sở hữu những ngôi sao như Harry Kane, Son Heung-min, Dejan Kulusevski và Richarlison.

Tiền đạo trẻ khó có suất ra sân tại Premier League
Tiền đạo trẻ khó có suất ra sân tại Premier League
#3Hakim Ziyech

Đến Chelsea với kỳ vọng rất cao, nhưng Ziyech cho đến nay vẫn chưa thể tái hiện phong độ chói sáng như trong màu áo Ajax trước đó. Anh ra sân từ băng ghế dự bị trong 5/6 trận đấu vừa qua tại Premier League. Ở mùa hè qua, ĐKVĐ Eredivisie dự định mang Ziyech trở lại sau khi bán Antony nhưng lại không đồng ý với mức giá 35 triệu euro mà The Blues đưa ra. 

Ziyech không thể hiện được phong độ tốt tại Chelsea
Ziyech không thể hiện được phong độ tốt tại Chelsea
#4Morgan Sanson

Gia nhập Aston Villa vào năm 2021 nhưng Sanson đã thất bại trong việc tạo ra sức ảnh hưởng. Ở mùa giải mới, Sanson vẫn chưa được đăng ký khi HLV Steven Gerrard đã có những quân bài ưng ý trong tay. Tiền vệ người Pháp được cho là muốn trở lại quê nhà thi đấu sau khi bị hạn chế khả năng ra sân tại Premier League.

Sanson chỉ còn cách rời Aston Villa để được thi đấu
Sanson chỉ còn cách rời Aston Villa để được thi đấu
#5Theo Walcott

Sau gần 15 năm rời CLB, Walcott đã trở lại Southampton vào năm 2020. Thế nhưng cầu thủ 33 tuổi không còn là nhân tố chính trong hệ thống của The Saints. Anh vẫn chưa ra sân cho đội bóng ở mùa giải 2022/23 và có thể rời đi khi hết hạn hợp đồng vào cuối mùa. Ở kỳ chuyển nhượng vừa qua, Reading đã cố gắng thuyết phục Southampton nhả người nhưng không thành công.

Lão tướng Walcott không có nhiều cơ hội ra sân
Lão tướng Walcott không có nhiều cơ hội ra sân
#6Kepa Arrizabalaga

Mặc dù là thủ môn đắt giá nhất thế giới nhưng Kepa vẫn đóng vai trò dự bị cho Edouard Mendy tại Chelsea. Người gác đền 27 tuổi hiện tại vẫn chưa có trận đấu nào tại Premier League mùa giải năm nay. Trước đó, Kepa gần như đã có thể rời Chelsea và chuyển đến Napoli dưới dạng cho mượn. Tuy nhiên sau cùng cả hai đã không thống nhất được các thỏa thuận.

Xem thêm:

Hakim Ziyech

Kepa Arrizabalaga

Theo Walcott

Morgan Sanson

Bryan Gil

Ngoại hạng Anh 2022/23