Porzingis cực cháy khi tái ngộ Knicks trong trận ra mắt Celtics

- Thứ Năm, 26/10/2023, 13:27
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Không mất nhiều thời gian để Kristaps Porzingis khẳng định sự hiện diện của anh trong màu áo Boston Celtics.

30 điểm, 8 rebounds và 4 blocks là những con số nổi bật trong trận đấu đầu tiên của Kristaps Porzingis tại NBA 2023/24 dưới màu áo Celtics. Anh đã ghi 9 điểm liên tiếp để đưa Boston dẫn trước vào cuối hiệp 4 rồi giành chiến thắng kịch tính 108-104 trước New York Knicks.

“Điều đó thật tuyệt vời,” Porzingis nói với nụ cười rạng rỡ khi được hỏi cảm giác thế nào với việc hạ gục đội bóng cũ trong trận đấu đầu tiên dưới màu áo mới. “Tuyệt vời, tôi sẽ không nói dối. Rõ ràng việc chơi ở đây - tại Garden luôn đặc biệt, dù là chủ hay làm khách đến đây cũng thực sự rất thú vị.

Có thời điểm, mọi chuyện thực sự trở nên điên rồ khi người hâm mộ khuấy động và Kicks đã dẫn ngược. Nhưng chúng tôi vẫn giữ bình tĩnh, giữ bình tĩnh và có thể kết thúc trận đấu. Nhìn chung, chắc chắn đây là một trận thú vị để thi đấu.”

Kristaps Porzingis công thủ toàn diện trong ngày đối đầu đội bóng cũ
Kristaps Porzingis công thủ toàn diện trong ngày đối đầu đội bóng cũ

Đó là một khởi đầu như mơ đối với Porzingis. Anh lập kỷ lục về số điểm nhiều nhất trong trận ra mắt Celtics, vượt qua Dominique Wilkins (25 điểm) vào năm 1994. Porzingis cũng thể hiện sự đa năng và toàn diện của mình khi dẫn đầu đội về thành tích trên vạch ném phạt với 9/10 điểm .

Huấn luyện viên Joe Mazzulla của Celtics đánh giá: “Cậu ấy có khả năng thiên bẩm trong những cú ném hai, cho dù họ cố gắng bật lên để ngăn chặn cậu ấy. Khi có được khoảng trống, Porzingis như một thỏi nam châm. Chúng tôi sẽ còn khác hơn so với năm ngoái khi có cậu ấy trên sân đấu.”

Boston Celtics vs New York Knicks Full Game Highlights | Oct 25 | 2023-24 NBA Season

Xem thêm:

NBA

Boston Celtics

New York Knicks

Kristaps Porzingis