Piston ký hợp đồng ‘siêu to khổng lồ’ với Cade Cunningham

- Thứ Tư, 10/07/2024, 17:09
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Mới đây, đội bóng thuộc nhóm top yếu của miền Đông đã 'trói' ngôi sao của mình với mức lương hơn 200 triệu USD.

Cade Cunningham nhận lương khủng

Cade Cunningham (lựa chọn số 1 trong kỳ Draft năm 2021) được đánh giá là một trong những cầu thủ triển vọng nhất NBA. Anh không chỉ là một tay ghi bàn xuất sắc mà còn là một người kiến tạo tài ba, luôn biết cách tạo ra cơ hội cho đồng đội. Khả năng đọc trận đấu, xử lý bóng, tầm nhìn chiến thuật của Cunningham là điều khiến anh trở nên đặc biệt.

Cade Cunningham ghi trung hình 22.7 điểm mùa 2023/24

Nhận thức được tầm quan trọng của ngôi sao này, Detroit Pistons đã quyết định trao cho anh bản hợp đồng mới trị giá 224 triệu USD, có thời hạn 5 năm. Và nếu Cunningham lọt vào đội hình All-NBA vào mùa tới, thì mức lương có thể lên tới 269 triệu USD.

Tương lai cho Pistons

Detroit Pistons luôn bị đánh giá thấp suốt thời gian qua khi không thể lọt vào vòng Playoff kể từ năm 2008. Mùa trước, họ đứng chót ở khu vực miền Đông, thậm chí còn lập kỷ lục 28 trận thua liên tiếp.

Mới đây, đội bóng bang Michigan đã sa thải tổng giám đốc Troy Weaver và cả HLV Monty Williams. Tân giám đốc mới là Trajan Langdon quyết định sẽ xây dựng Pistons xung quanh Cunningham.

Bên cạnh đó, ông cũng quyết định mang về 3 cầu thủ chuyên gia ném 3 điểm là Tim Hardaway Jr. (từ Dallas Mavericks), Tobias Harris (từ Philadelphia 76ers) và Malik Beasley (từ Milwaukee Bucks) để giúp đội nhà có khả năng tấn công mạnh mẽ hơn. Mùa tới, ta có thể chứng kiến một bộ mặt hoàn toàn khác từ Pistons.

Xem thêm:

NBA

Detroit Pistons

Cade Cunningham