Pique so sánh năng lực của Vinicius và Ansu Fati

- Thứ Bảy, 23/10/2021, 19:04
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Trung vệ kỳ cựu của Barca đã có những đánh giá công tâm trước thềm El Clasico.

Gerard Pique vừa thực hiện cuộc phỏng vấn với tờ Marca trước ngày tiếp đón Real Madrid. Đánh giá về tiền đạo mà anh sẽ phải đối đầu tay đôi ở trận đấu tới là Benzema, tuyển thủ người Tây Ban Nha nói:

“Karim đang chơi bóng ở đẳng cấp cao, các màn thể hiện của cậu ta trong màu áo CLB lẫn ĐTQG đã chứng minh tất cả. Karim Benzema là một cầu thủ giỏi, nhưng Madrid không chỉ có cậu ấy hay Vinicius, họ sở hữu một đội hình xuất sắc”.

Pique không tiếc lời khen ngợi Benzema
Pique không tiếc lời khen ngợi Benzema

Khi được đề nghị so sánh về Vinicius và Ansu Fati – những sao mai đầy triển vọng đại diện cho tương lai của Real và Barca, Pique đáp: “Tôi nhận thấy Vini là người nhanh hơn, giàu năng lượng và có xu hướng chạy cánh thuần túy hơn.

Trong khi đó, Ansu sở hữu khả năng ghi bàn tốt và chơi được ở vị trí tiền đạo cắm. Ansu giỏi làm bàn hơn, còn Vini rất mạnh mẽ trong những pha đối đầu tay đôi. Cậu ta chính là cầu thủ đi bóng 1 đấu 1 hay bậc nhất thế giới”.

Fati và Vini đều đang thể hiện được những phẩm chất nổi bật riêng
Fati và Vini đều đang thể hiện được những phẩm chất nổi bật riêng

Nhận định về trận đại chiến sắp tới, hậu vệ sinh năm 1987 cho biết: “Barcelona đang không cách quá xa Real Madrid trên bảng xếp hạng. Chỉ có 2 điểm mà thôi và cuộc đua ở La Liga thì còn rất dài.

Sẽ chẳng có đội nào chiếm ưu thế vượt trội trong trận El Clasico và lịch sử đã phản ánh điều đó. Tôi nghĩ cả hai phía đang thể hiện tốt. Chúng tôi đã vượt qua được giai đoạn khủng hoảng”.

Xem thêm:

Real Madrid

Ansu Fati

El Clasico

Carlos Vinicius

La Liga 2021/22