Phong độ phập phù, sếp lớn Warriors vẫn lạc quan về tương lai

- Chủ Nhật, 17/12/2023, 20:07
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Giám đốc Điều hành Mike Dunleavy Jr. tỏ ra lạc quan về tình hình hiện tại và tương lai của Golden State Warriors.

Phong độ của Golden State Warriors ở mùa giải năm nay không thể khiến cho các CĐV của họ cảm thấy an tâm. Cú sốc Draymond Green bị cấm thi đấu vô thời hạn càng khiến tình hình tại Chase Center trở nên rối ren. Tuy nhiên trong bối cảnh đó, ban lãnh đạo Warriors vẫn tỏ ra rất lạc quan về tình hình đội bóng.

Chia sẻ trong podcast của nhà báo Tim Kawakami, Giám đốc Điều hành Mike Dunleavy Jr. của Golden State Warriors tự tin tuyên bố:

"Tôi tin rằng đội hình này hoàn toàn có khả năng giành chức vô địch. Đó là mục tiêu của chúng tôi khi xây dựng đội hình. Chúng tôi đã có niềm tin như vậy kể từ khi mùa giải bắt đầu. Có một vài thứ chưa diễn ra như mong đợi. Nhưng tình hình có thể thay đổi rất nhanh. Nếu tất cả mọi người cùng chung tay đưa đội bóng đi đúng hướng, mọi thứ đều có thể xảy ra.

Vẫn còn sáu tuần nữa cho tới hạn chót trao đổi cầu thủ, biết đâu sẽ có cơ hội nào đó xuất hiện và chúng tôi sẽ nắm lấy nó. Nhưng hiện tại, chúng tôi đang có một tập thể với những cầu thủ chủ chốt có đủ khả năng để mang tới thành công cho Warriors."

Giám đốc Điều hành Mike Dunleavy Jr. tin rằng Warriors vẫn có khả năng cạnh tranh danh hiệu.
Giám đốc Điều hành Mike Dunleavy Jr. tin rằng Warriors vẫn có khả năng cạnh tranh danh hiệu.

Đáp lại những lời chỉ trích, ông Mike Dunleavy Jr. nói thêm:

"Mọi người đã nói về sự sụp đổ của chúng tôi từ năm 2019 khi Kevin Durant rời đi. Thực tế là chúng tôi đã chứng minh họ sai nhiều lần. Rồi sẽ đến một thời điểm mà họ nói đúng. Nhưng hiện tại thì không. Mỗi năm kể từ khi tôi tới đây, chúng tôi đều cùng nhau ngồi lại để đánh giá - Liệu chúng tôi còn đủ khả năng cạnh tranh ở cấp độ cao nhất? Chúng tôi cảm thấy mình vẫn có thể cạnh tranh ở mùa giải năm nay. Mỗi trận đấu, chúng tôi bước ra sân và cố gắng chứng tỏ điều đó."

Vào sáng nay, Golden State Warriors đã chấm dứt chuỗi 3 trận thua liên tiếp bằng thắng lợi 124-120 trước Brooklyn Nets. Kết quả này giúp họ nâng thành tích của mình lên 11 chiến thắng và 14 thất bại kể từ đầu mùa.

Golden State Warriors vs Brooklyn Nets Full Game Highlights 

Xem thêm:

NBA

Golden State Warriors