Pháp hứng chịu cú sốc Mbappe

- Thứ Ba, 18/06/2024, 17:53
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Theo thông tin mới nhất từ truyền thông xứ lục lăng, Pháp nhiều khả năng thiếu sự phục vụ của Kylian Mbappe cho đến hết vòng bảng Euro 2024.

Mbappe chấn thương

Ở giai đoạn cuối trận Áo - Pháp, Kylian Mbappe xảy ra va chạm với đối thủ. Anh đổ máu do tranh chấp với Kevin Danso của Áo và bị xác định gãy mũi. Điều đó dẫn đến viễn cảnh tân binh Real Madrid sẽ có thể đeo mặt nạ thi đấu tại Euro 2024.

Thông tin ấy vẫn là điều tốt dành cho Pháp. Ít ra thì tình hình của cựu sao PSG không nghiêm trọng nên anh tránh được việc phẫu thuật. Sau khi được đưa đến bệnh viện, vấn đề của Mbappe hoàn toàn bình thường. Về phía Liên đoàn bóng đá Pháp (FFF), họ thông báo về tình hình của số 10:

"Kylian Mbappe sẽ trở lại trại tập trung của đội tuyển quốc gia Pháp. Cậu ấy bị gãy mũi trong trận đấu Áo-Pháp tại Dusseldorf. Đội trưởng tuyển Pháp được các nhân viên y tế và bác sĩ Franck Le Gall điều trị. Bác sĩ chuẩn đoán cậu ấy bị gãy mũi.

Mbappe bị gãy mũi.
Mbappe bị gãy mũi.

Mbappe sẽ được điều trị trong vài ngày tới, nhưng trước mắt cậu ấy sẽ không tiến hành phẫu thuật. Một chiếc mặt nạ sẽ được làm riêng cho cậu ấy để số 10 trở lại thi đấu sau thời gian điều trị".

Thời gian trở lại

Theo thông tin mới nhất từ truyền thông Pháp, dù sẽ phải đeo mặt nạ thi đấu, nhưng Mbappe không sẵn sàng ra sân găp Hà Lan ở lượt thứ 2 vòng bảng. Ấn phẩm Le Figaro chia sẻ cầu thủ sinh năm 1998 sẽ cần nghỉ thi đấu khoảng 15 ngày. Thời gian hồi phục đó khiến anh không thể gặp Hà Lan (21/06) và Ba Lan (25/06).

Như vậy, nếu Les Bleus vượt qua vòng bảng, Mbappe có thể tái xuất ở vòng loại trực tiếp. Với việc thầy trò Didier Deschamps vừa giành 3 điểm, Pháp sáng cửa đi tiếp. Vì vậy, cuộc hành trình tại Euro 2024 của Mbappe hứa hẹn tiếp tục.

HIGHLIGHTS EURO 2024 | ÁO - PHÁP: MBAPPE VÔ DUYÊN, PHÁP NHỌC NHẰN GIÀNH 3 ĐIỂM

Xem thêm:

ĐT Pháp

Euro

Kylian Mbappe