Pep: ‘MU đang rất tự tin nhưng Man City sẽ chuẩn bị kỹ nhất có thể’

- Thứ Năm, 26/10/2023, 09:19
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Man City - Pep Guardiola đã có những tiết lộ về tình hình nhân sự và quá trình chuẩn bị cho chuyến làm khách trước MU.

Pep Guardiola cho rằng Phil Foden và Julian Alvarez không đủ thể lực để đá chính trong chiến thắng của Man City trước Young Boys, chỉ vài ngày trước trận derby Manchester.

Huấn luyện viên của Man City đã thực hiện bảy sự thay đổi so với đội hình đã đánh bại Brighton vào cuối tuần trước. Alvarez vào sân trong 25 phút cuối trận, còn Foden không được thi đấu. Man xanh thắng chung cuộc 3-1 dù chơi không quá bùng nổ.

Sau trận, Pep Guardiola thừa nhận rằng mặt sân đã ảnh hưởng đến cách đội bóng thi đấu và việc lựa chọn đội hình liên quan nhiều đến thể lực của các cầu thủ. Nhà cầm quân này cho biết: “Chúng tôi đã chơi với bảy cầu thủ mới vì một số đã mệt mỏi. Phil gặp một chút vấn đề, Julian không thể thi đấu đủ 90 phút. Chúng tôi không có một đội hình hùng hậu nhưng tôi phụ thuộc rất nhiều vào họ và họ đã chơi rất tốt.”

Pep dưỡng sức cho Foden và Alvarez trước derby Manchester
Pep dưỡng sức cho Foden và Alvarez trước derby Manchester

Pep nói gì trước trận MU vs Man City?

Trong bối cảnh Kevin de Bruyne nghỉ đến hết năm, Phil Foden và nhất là Julian Alvarez sắm vai trò quan trọng. Phía trước Man City là chuyến làm khách đến sân của hàng xóm MU, Pep đánh giá: “Tại Old Trafford sẽ là một trận đấu khác. Ở Premier League, chúng tôi còn 87 điểm để phấn đấu, ở đây chúng tôi chỉ có 9 điểm nữa để chinh phục. Nó ít hơn.

Tại đấu trường Champions League, chúng tôi không thể bỏ lỡ các cơ hội. Trận derby tới rất quan trọng và Man United đang rất tự tin sau chiến thắng ngày hôm qua. Các trận đấu luôn vô cùng khó khăn ở Old Trafford nhưng chúng tôi có thời gian để chuẩn bị và Man City sẽ chuẩn bị kỹ nhất có thể.”

HIGHLIGHTS: YOUNG BOYS - MANCHESTER CITY | PHONG ẤN HAALAND ĐƯỢC GỠ BỎ, KHẲNG ĐỊNH SỨC MẠNH

Xem thêm:

Man United

Man City

Pep Guardiola