Pep khen ngợi một học trò đang hầu tòa: “Cậu ấy là người tốt”

- Thứ Ba, 15/11/2022, 13:31
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Vừa qua, nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã xuất hiện trong phiên xét xử hậu vệ Benjamin Mendy.

Ngôi sao người Pháp đã nhờ HLV Pep Guardiola làm chứng cho mình sau khi nhận hàng loạt cáo buộc hiếp dâm và tấn công tình dục phụ nữ. Thuyền trưởng Manchester City đồng ý nhưng chỉ có thể xuất hiện qua cuộc gọi từ xa với luật sư Eleanor Laws KC. Trước tòa án Chester Crown, Pep mô tả về tuyển thủ sinh năm 1994:

“Cậu ấy là một chàng trai tốt. Tôi nghĩ cậu ấy rất rộng lượng và nhanh chóng thích nghi với đội bóng. Cậu ấy vui vẻ khi có thể giúp đỡ những cầu thủ khác. Tôi nhớ rằng bất cứ khi nào bạn nhờ cậu ấy hỗ trợ các đồng đội hay là cả câu lạc bộ, cậu ấy đều nhận lời. Mendy cũng rất vui tính. Có thể nói cậu ấy là người hài hước nhất trên sân tập... Thật khó để tìm ra ai đó trong phòng thay đồ có ý nói xấu về cậu ấy.”

Pep nói tốt về Mendy.
Pep nói Mendy tốt bụng.

Khi bị tra khảo liệu rằng ông có nắm bắt cuộc sống riêng tư của Mendy không, chiến lược gia 51 tuổi khẳng định:

“Tôi có thể theo dõi các cầu thủ khi họ tập luyện. Còn trong đời sống cá nhân, tôi không biết họ làm gì. Tôi không thường xuyên sử dụng mạng xã hội, nên tôi không nắm được tình hình các học trò tại đó. Tôi không biết họ làm gì bên ngoài vòng kiểm soát của tôi. Chúng tôi có tới 22 cầu thủ. Tôi không thể quản lý họ bên ngoài sân bóng. Nếu họ không sẵn sàng ra sân tập, tôi sẽ chú ý ngay.”

Lần cuối Mendy thi đấu cho Man City là vào tháng 8/2021, trong trận mở màn Ngoại hạng Anh mùa 2021/22. Ở giai đoạn giãn cách xã hội do Covid-19, hậu vệ 28 tuổi vi phạm quy định của CLB và phải nói chuyện với Pep.

Xem thêm:

Man City

Pep Guardiola

Benjamin Mendy