Pep Guardiola vẫn khát khao vô địch Ngoại hạng Anh

- Chủ Nhật, 18/08/2024, 13:08
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Chiến lược gia người Tây Ban Nha tỏ ra thoải mái và quyết tâm đem về chức vô địch Ngoại hạng Anh thứ 5 liên tiếp cho Man City.

Tái tạo động lực

Man City đã giành được danh hiệu Ngoại hạng Anh thứ 4 liên tiếp ở mùa giải năm ngoái. Sau đó, Pep Guardiola thừa nhận ông không biết còn động lực nào để chiến đấu ở mùa giải tiếp theo không. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha cũng thừa nhận rằng ông ở gần việc ra đi hơn là ở lại Man City. Nhưng sau kỳ nghỉ hè, Pep Guardiola khẳng định ông đã sẵn sàng cho trận ra quân của Man City ở mùa giải mới gặp Chelsea.

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha chia sẻ: “Sự cạnh tranh đã giúp tôi có được vị thế mà tôi mong muốn. Trong giai đoạn tiền mùa giải, tôi hơi chán nản một chút. Nhưng khi bước đến trận Siêu cúp Anh, một điều gì đó bùng lên. Hy vọng các cầu thủ cũng như vậy để chúng tôi có thể vô địch một lần nữa.

Khi bạn bước đến cuối mùa giải năm ngoái, bạn luôn cảm thấy mệt mỏi một chút. Khi bạn tạm nghỉ công việc của mình và ngắt kết nối một chút, năng lượng sẽ trở lại. Đó là điều cần thiết. Để làm việc tốt hơn, bạn cần nghỉ ngơi và làm những thứ khác. Nếu không thì mọi thứ không hiệu quả."

Pep tái tạo ham muốn chiến thắng cho mùa giải mới
Pep tái tạo ham muốn chiến thắng cho mùa giải mới

Khát vọng chiến thắng

Tiếp đến, thuyền trưởng của Man City cũng nói thêm về khát khao chiến thắng của bản thân:

"Đôi khi tôi mệt mỏi. Và ở thời điểm đó, tôi nghỉ ngơi. Đó là lý do tôi có đội ngũ để hỗ trợ tôi. Trước đó tôi không như thế, nhưng khi đó thì tôi không có được sự hiệu quả. Nếu bạn không có nhiệt huyết, đam mê và khát khao, đừng ở đây. Đó là điều mấu chốt. Áp lực giảm đi một chút vì những gì chúng tôi làm được. Nó giúp cho chúng tôi có một chút yên bình. Khi bạn chiến thắng, bạn sẽ sống tốt hơn”.

Mới nhất, Pep vừa có chiếc cúp thứ 18 cùng Man City sau thắng lợi tại siêu cúp Anh trước Man United. Họ sẽ ra quân tại Ngoại hạng Anh bằng chuyến làm khách đến sân Chelsea vào tối nay.

Highlights Man United vs Man City

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Man City

Pep Guardiola