Pep Guardiola báo tin không vui về Haaland trước mùa giải mới

- Thứ Tư, 31/07/2024, 14:42
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Pep Guardiola cho biết Erling Haaland đang gặp vấn đề về thể lực sau khi tiếp tục bị thay ra sớm trong trận giao hữu trước mùa giải.

Haaland chấn thương trước mùa giải

Erling Haaland đã bị thay ra nghỉ ở giữa hiệp trong hai trận giao hữu gần nhất của Man City với AC Milan và Barcelona, trong khi các đồng đội của anh được thi đấu nhiều hơn. Với mùa giải Premier League mới chỉ còn hơn hai tuần nữa sẽ khởi tranh, HLV Guardiola đã bày tỏ những lo ngại về chấn thương đối với tuyển thủ Na Uy.

Sau trận hòa 2-2 với Barcelona, ông nói: "Erling không thoải mái, và chúng tôi không muốn mạo hiểm. Nhưng sớm muộn gì anh ấy cũng phải bước vào giai đoạn tập luyện và thi đấu nhiều hơn. Mùa giải sắp đến rồi.”

Erling Haaland gặp vấn đề thể lực trước mùa giải 2024/25
Erling Haaland gặp vấn đề thể lực trước mùa giải 2024/25

“Cậu ấy có những vấn đề về cơ bắp, chúng tôi không muốn mạo hiểm và mất cậu ấy trong ba hoặc bốn tuần. Đó sẽ là một vấn đề lớn. Khoảng 60-70% đội hình đang nghỉ phép. Đó là lý do tại sao chúng tôi cần các cầu thủ. Đồng thời, chúng tôi có những lựa chọn thay thế, Oscar [Bobb] lại làm việc tuyệt vời. Suy cho cùng chúng tôi hài lòng với nhiều điều.”

Nhân tố chủ chốt

Haaland đã là vua phá lưới Premier League trong hai mùa giải gần nhất và đóng vai trò quan trọng trong việc giúp City giành thêm nhiều danh hiệu trong thời gian gần đây. Nếu anh phải bỏ lỡ đầu mùa giải 2024/25, đó sẽ là một đòn giáng mạnh vào nhà đương kim vô địch và là một tin vui lớn cho các đối thủ.

The Citizens sẽ kết thúc chuyến du đấu Mỹ bằng trận đấu với Chelsea vào cuối tuần này. Sau đó họ sẽ chạm trán với đối thủ cùng thành phố Manchester United tại Wembley trong trận tranh Community Shield vào ngày 10/8. Kế đến, thầy trò Pep Guardiola sẽ bắt đầu bảo vệ danh hiệu bằng chuyến làm khách đến sân Chelsea ở vòng đầu tiên Premier League 2024/25, diễn ra vào ngày 18/8.

100 "He's Not Human" Moments By Erling Haaland

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Man City

Erling Haaland