Pep Guardiola ấn định ngày trở lại của Kevin de Bruyne

- Thứ Ba, 28/11/2023, 06:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Pep Guardiola báo tin vui cho các CĐV Man City khi cho biết bộ đôi trụ cột sắp trở lại.

Trong buổi họp báo trước trận đấu với RB Leipzig tại Champions League, HLV Pep Guardiola đã cập nhật về tình hình lực lượng của Man City. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha báo tin vui cho các CĐV The Cityzens khi cho biết bộ đôi trụ cột Kevin de Bruyne và John Stones đều sắp trở lại sau những chấn thương dài hạn. Cụ thể, John Stones có thể thi đấu ngay trong tuần này. Còn De Bruyne sẽ trở lại sau khoảng 1 tháng nữa.

Chia sẻ về tình hình chấn thương của tiền vệ người Bỉ, HLV Pep Guardiola nói:

"Tôi muốn có sự phục vụ của cậu ấy trong cả mùa giải nhưng cậu ấy đã gặp phải một chấn thương nặng và phải tiến hành phẫu thuật. Vì vậy quá trình hồi phục chấn thương cần phải được tiến hành kỹ lưỡng.

Thời điểm mà cậu ấy tái xuất sân cỏ có thể là vào cuối tháng Mười hai hoặc đầu năm mới. Đó sẽ là món quà năm mới tuyệt vời dành cho tất cả mọi người."

Kevin de Bruyne đã gặp chấn thương ngay ở trận đấu mở màn mùa giải gặp Burnley. Anh chưa thi đấu trận nào cho đội chủ sân Etihad trong vòng 3 tháng vừa qua.

Chấn thương khiến Kevin de Bruyne không cống hiến được nhiều cho Man City ở mùa giải này.
Chấn thương khiến Kevin de Bruyne không cống hiến được nhiều cho Man City ở mùa giải này.

HLV Pep Guardiola cho biết thêm rằng John Stones đã tiến rất gần đến việc trở lại sân cỏ. Anh có thể thi đấu vài phút ở trận gặp Leipzig vào giữa tuần hoặc trận gặp Tottenham tại Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này.

Tuy nhiên, The Cityzens chưa thể đón chào sự trở lại của các tiền vệ Mateo Kovacic và Matheus Nunes. Bộ đôi này đã vắng mặt trong trận đấu với Liverpool hồi cuối tuần. Pep Guardiola xác nhận cả hai chưa đủ thể trạng để trở lại ở trận đấu tiếp theo.

Bài toán lực lượng đang là vấn đề khiến vị HLV người Tây Ban Nha khá đau đầu. Tuy nhiên việc đã sớm giành vé vượt qua vòng bảng Champions League giúp Man City có thể thoải mái thực hiện những sự thay đổi trong đội hình của mình.

MAN CITY - LIVERPOOL: CHỈ CẦN MỘT KHOẢNH KHẮC, PEP GUARDIOLA NGÁN NGẨM 1 ĐIỂM | NGOẠI HẠNG ANH 23-24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Man City