Pep đưa sao tuyến giữa lên mây sau trận thắng Crvena zvezda

- Thứ Tư, 20/09/2023, 09:33
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Chứng kiến màn trình diễn tuyệt vời của học trò, HLV Pep Guardiola tin rằng Rodri là tiền vệ xuất sắc nhất châu Âu hiện tại.

Ở trận ra quân tại bảng G Champions League 2023/24 đêm qua, Man City với đẳng cấp vượt trội đã dễ dàng giành chiến thắng 3-1 trước Sao Đỏ. Những người lập công cho The Citizens lần lượt là cú đúp của Julian Alvarez và Rodri. Trong chiến thắng này, tuyển thủ Tây Ban Nha đã mang đến một đẳng cấp khác ở hàng tiền vệ.

Rodri sau trận đấu còn được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất trận nhờ màn trình diễn trên sân nhà Etihad. Và không chỉ ở trận đấu này, cầu thủ 27 tuổi còn đóng vai trò vô cùng quan trọng trong bất cứ đấu trường nào mà Man City tham dự. HLV Pep Guardiola theo đó tin rằng cậu học trò của mình hiện đang là tiền vệ xuất sắc nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại.

Rodri xuất sắc nhất trong chiến thắng trước Crvena zvezda
Rodri xuất sắc nhất trong chiến thắng trước Crvena zvezda

Rodri xuất sắc nhất châu Âu

Khi được hỏi liệu có tiền vệ nào giỏi hơn Rodri ở châu Âu hay không, Guardiola trả lời: “Ngay bây giờ, cậu ấy là người giỏi nhất. Hy vọng rằng cậu ấy có thể tiến bộ hơn nữa. Rodri có tâm lý tốt và nhiều thứ cần cải thiện nhưng cậu ấy là một tiền vệ trụ phi thường.”

“Chúng tôi thật may mắn khi câu lạc bộ đã ký hợp đồng với cầu thủ này. Khi cậu ấy đến, cậu ấy không phải là mẫu cầu thủ như vậy. Tất nhiên cậu ấy đã chơi rất nhiều trận và giờ là một trong những đội trưởng của đội bóng.”

“Cậu ấy là một tiền vệ trụ tuyệt vời, một cầu thủ đẳng cấp hàng đầu. Cậu ấy có khả năng phòng thủ, tấn công, sự điềm tĩnh, và đọc được khoảng trống. Cậu ấy thích tiến vào một phần ba cuối sân, rê bóng và sút. Rodri chơi thật sự rất tốt.”

HIGHLIGHTS | MANCHESTER CITY - CRVENA ZVEZDA | NHÀ VUA THỂ HIỆN BẢN LĨNH, HAALAND VẪN "VÔ DUYÊN"

Xem thêm:

Champions League

Man City

Pep Guardiola

Rodri