Paul Scholes dự đoán bất ngờ về Ngoại hạng Anh 2024/25

- Thứ Ba, 13/08/2024, 16:30
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Paul Scholes đã đưa ra dự đoán về đội vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải này, trong bối cảnh Arsenal và Liverpool đang tìm cách soán ngôi Manchester City.

Cuộc đua khốc liệt mùa giải 2024/25

Sau khi trở thành đội bóng đầu tiên vô địch nước Anh bốn mùa liên tiếp, Man City sẽ hướng đến danh hiệu thứ năm liên tiếp vào mùa giải 2024/25. Tuy nhiên, đội bóng của Pep Guardiola nhiều khả năng sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt từ Arsenal.

Liverpool từng là ứng viên vô địch trong phần lớn mùa giải 2023/24 nhưng phải đối mặt với sự ra đi của huyền thoại Anfield Jurgen Klopp. Các đội bóng như Manchester United, Chelsea, Tottenham và Newcastle United đều hy vọng sẽ leo lên càng cao càng tốt trên bảng xếp hạng, trong khi cuộc đua vô địch có vẻ ngoài tầm với của họ.

ĐKVĐ Man City hướng đến ngôi vương tiếp theo ở mùa giải 2024/25
ĐKVĐ Man City hướng đến ngôi vương tiếp theo ở mùa giải 2024/25

‘Arsenal sẽ vô địch Ngoại hạng Anh’

Man City là ứng viên hàng đầu để nâng cao chiếc cúp Ngoại hạng Anh thứ bảy kể từ năm 2018, nhưng Scholes tin rằng sự thống trị của họ sẽ bị chấm dứt bởi Arsenal của Mikel Arteta.

“Tôi nghĩ rằng ứng viên vẫn giống như năm ngoái. Man City sẽ là ứng viên hàng đầu, tiếp theo là Arsenal. Tôi dự đoán Arsenal sẽ là đội vô địch năm nay. Dưới thời Mikel Arteta, họ đã tiến bộ trong vài năm qua.” - Cựu tiền vệ Man United nói với beIN SPORTS. 

“Tôi nghĩ rằng năm nay là lúc họ sẵn sàng giành chiến thắng. Nó sẽ không dễ dàng, sẽ có rất nhiều cạnh tranh vì bảy hoặc tám đội hàng đầu ở Anh đều là những đội mạnh. Nhưng tôi nghĩ Arsenal sẽ là đội phá vỡ chuỗi thắng của Manchester City trong mùa giải này.”

Paul Scholes dự đoán Arsenal sẽ soán ngôi The Citizens
Paul Scholes dự đoán Arsenal sẽ soán ngôi The Citizens

Man City tự tin cho ngôi vương

Trước trận mở màn Ngoại hạng Anh 2024/25 vào rạng sáng thứ Bảy tới, đội trưởng Man, Kyle Walker tuyên bố rằng danh hiệu là của Man City. Phát biểu trên chương trình Monday Night Club của BBC Radio 5 Live, hậu vệ người Anh cho biết: 

“Tôi không muốn nói rằng đó là sự tự tin thái quá, nhưng chúng tôi đã làm điều này bốn lần liên tiếp, đây là danh hiệu của chúng tôi. Tôi đảm bảo với bạn rằng, khi nhìn xuống tay áo và thấy huy hiệu vàng mà không ai khác có được, cảm giác thật tuyệt vời.”

“Bây giờ, tại sao chúng tôi không thể giành được năm chức vô địch liên tiếp? Tại sao chúng tôi không thể làm được điều gì đó mà có lẽ sẽ không bao giờ được thực hiện lại? Đó là động lực mà chúng tôi tạo ra từ nhóm cầu thủ, từ tôi với tư cách đội trưởng.”

Chuyện Arsenal: 4 Nhân Tố Có Thể Đóng Vai Trò Quan Trọng Mùa Giải 2024/25

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Man City

Arsenal

Paul Scholes