Park Hang Seo nhắn nhủ Hoàng Đức sau việc lỡ Asian Cup

- Thứ Sáu, 12/01/2024, 09:48
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Chiến lược gia người Hàn đã gửi những lời động viên kèm chúc mừng sinh nhật đến Hoàng Đức sau khi anh chính thức vắng mặt tại Asian Cup.

Hoàng Đức không thể tham dự Asian Cup 2023 vì lý do chấn thương. Đây là tin rất đáng tiếc với cá nhân cầu thủ này nói riêng cùng phần lớn CĐV nói chung. Dù vậy, sự trở lại của Hoàng Đức trong tương lai vẫn rất được chờ đợi. Nổi bật là với lời nhắn nhủ mới đây của cựu HLV ĐT Việt Nam, ông Park Hang Seo đến cậu học trò cũ.

>>>THEO DÕI LỊCH THI ĐẤU ASIAN CUP 2023

Cụ thể, nhà cầm quân người Hàn Quốc viết: "Bức ảnh cũ nhưng đầy kỉ niệm. Chúc mừng sinh nhật Hoàng Đức. Tôi chúc trò hồi phục chấn thương tốt và sớm trở lại".

Hành động rất tình cảm của ông Park với Hoàng Đức (Ảnh: FBNV)
Hành động rất tình cảm của ông Park với Hoàng Đức (Ảnh: FBNV)

Khi ông Park còn tại vị, vị trí của Nguyễn Hoàng Đức là bất khả xâm phạm ở ĐT Việt Nam. Nếu không gặp chấn thương hay thẻ phạt thì ngôi sao người Hải Dương luôn là sự lựa chọn hàng đầu của ông Park ở trung tâm tuyến tiền vệ.

Không phụ lòng tin của thầy, Hoàng Đức luôn thi đấu nổi bật khi được trao cơ hội. Dù không thể cùng ĐT Việt Nam lên ngôi ở AFF Cup 2022, nhưng Hoàng Đức cũng đã có cơ hội cùng ông thầy Hàn Quốc nếm cảm giác đứng trên đỉnh vinh quang. Anh thành công rực rỡ với hai lần liên tiếp vô địch SEA Games các năm 2019 và 2021.

>>>THEO DÕI BXH ASIAN CUP 2023

Ở thời điểm hiện tại, tiền vệ quê Hải Dương vẫn đang trong quá trình điều trị chấn thương gặp phải khi thi đấu ở V-League.

Bóng đá VN trưa 11/1: HLV ĐT Nhật Bản muốn thắng đậm ĐT Việt Nam trong trận mở màn Asian Cup 2023

Xem thêm:

Park Hang seo

ĐT Việt Nam

Nguyễn Hoàng Đức

Asian Cup