Owen chỉ ra cùng một rắc rối lớn mà Rangnick và Ole đều gặp tại MU

- Chủ Nhật, 02/01/2022, 14:16
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Huyền thoại của Quỷ đỏ đã có những đánh giá về đội bóng cũ kể từ khi Ralf Rangnick lên nắm quyền.

Với 3 chiến thắng cùng 2 trận hòa, chiến lược gia người Đức đang có thành tích bất bại trên mọi đấu trường sau khi thay thế HLV tiền nhiệm Ole Solskjaer. Dù vậy, màn trình diễn của đội chủ sân Old Trafford vẫn chưa thực sự thuyết phục được các Manucians. Cựu danh thủ Michael Owen đã chỉ ra vấn đề không những Rangnick mà ngay cả Ole cũng từng gặp phải.

Owen cho rằng Rangnick đang gặp khó khăn tương tự như Ole
Owen cho rằng Rangnick đang gặp khó khăn tương tự như Ole

Anh nói: “Tôi hiểu rõ việc Rangnick mới đến MU và đây mới chỉ là khởi đầu trong nhiệm kỳ của ông ấy. Nhưng thực sự các màn trình diễn gần đây không được ấn tượng. Quỷ đỏ sở hữu nhiều cái tên chất lượng và có vẻ như Rangnick chưa tìm ra hệ thống phù hợp với tất cả những cầu thủ hiện tại. Đó cũng là vấn đề mà cựu HLV Ole đã gặp phải”.

Theo Owen, Rangnick cần một vài chiến thắng vang dội để khẳng định quyền lực của ông ở CLB, cũng như thuyết phục người hâm mộ. Man United sẽ có cuộc tiếp đón Wolves tại Nhà hát trong khuôn khổ vòng 21 Ngoại hạng Anh 2021/22. Nhận định về trận đấu này, Owen kỳ vọng Ronaldo sẽ tỏa sáng để đem lại chiến thắng cho đội nhà.

Ronaldo được kỳ vọng sẽ lĩnh xướng hàng công MU đấu Wolves
Ronaldo được kỳ vọng sẽ lĩnh xướng hàng công MU đấu Wolves

“Wolves phòng ngự rất ấn tượng. Người hâm mộ Bầy sói sẽ thất vọng một chút vì nếu CLB ghi nhiều bàn hơn, họ có thể đã góp mặt trong cuộc đua top 4. Dù vậy, tôi nghĩ Man United sẽ vượt qua hệ thống phòng ngự của đội khách. Đây nhiều khả năng là một chiến thắng muộn, được ấn định bởi Cristiano Ronaldo”, Owen dự đoán.

Xem thêm:

Man United

Ole Gunnar Solskjaer

Ralf Rangnick

Ngoại hạng Anh 2021/22