Oladipo trở thành hàng hot trên thị trường chuyển nhượng

- Thứ Tư, 10/03/2021, 12:49
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Ngôi sao của Rockers chính là cái tên được nhiều đội săn đón nhất trước giai đoạn lượt về NBA.

Victor Oladipo từng là một trong những cầu thủ phòng ngự hàng đầu NBA khi khoác áo Indiana Pacers giai đoạn 2018-2019. Anh đã lọt vào đội hình All-Star 2018 + 2019, All-Defensive Team 2018 và đoạt danh hiệu cầu thủ cướp bóng xuất sắc nhất mùa 2018.

Oladipo cùng Sabonis là cặp bài trùng của Pacers những năm trước
Oladipo cùng Sabonis là cặp bài trùng của Pacers những năm trước

Sau khi giúp Pacers liên tiếp góp mặt ở vòng Playoffs, ‘Báo Đen’ mong muốn được gia nhập một đội bóng lớn có thể cạnh tranh chức vô địch. Tuy nhiên, do vướng vào thương vụ chuyển nhượng James Harden tới Nets, anh phải gia nhập Houston Rockets, đội đang trong giai đoạn tái thiết và không có nhiều tham vọng.

Ở đội bóng mới, anh thi đấu khá mờ nhạt với hiệu suất ném thường 38,7% và ném xa 31,3% sau 15 trận, thấp nhất sự nghiệp. Dẫu vậy, cầu thủ đẳng cấp All-Star vẫn thể hiện thế mạnh trong việc ghi điểm và phòng ngự vòng ngoài. Dù sẽ hết hợp đồng với Rockets vào mùa hè này nhưng hiện tại anh được không ít đội bóng săn đón.

Golden State Warriors đang nằm giữa BXH Miền Tây và cần bổ sung thêm lực lượng để đảm bảo suất vào Playoffs. Một bản hợp đồng chất lượng trong ngắn hạn như Oladipo sẽ là sự lựa chọn vô cùng hợp lý. Khi Klay Thompson trở lại ở mùa giải tới, họ có thể để Victor ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do. Đổi lại, nhiều khả năng Andrew Wiggins sẽ được trade tới Rockets theo chiều ngược lại.

Houston Rockets

Golden State Warriors

Victor Oladipo