Oladipo trở lại sau 1 năm trời vắng bóng

- Thứ Ba, 08/03/2022, 13:17
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Mới đây, cầu thủ thuộc biên chế Heat đã ra sân, đánh dấu việc anh bình phục sau khi điều trị chấn thương dai dẳng.

Victor Oladipo được biết đến là một trong những hậu vệ mạnh mẽ và nhanh nhẹn bậc nhất NBA khi còn khoác áo Indiana Pacers. Tuy vậy, chấn thương hồi đầu năm 2019 đã khiến ngôi sao mang biệt danh ‘Báo Đen’ luôn phải chật vật tìm lại phong độ.

Oladipo không thi đấu suốt 11 tháng
Oladipo không thi đấu suốt 11 tháng

Gia nhập Heat hồi đầu năm 2021, Oladipo chỉ mới chơi vỏn vẹn 4 trận cho đội bóng thành phố biển nhưng tái phát chấn thương và phải tiến hành phẫu thuật để chữa trị dứt điểm. Anh đã trải qua 332 ngày không thể thi đấu trước khi góp mặt ở trận gặp Houston Rockets mới đây. Victor có đúng 15 phút xuất hiện trên sân, ghi 11 điểm và 4 kiến tạo - một hiệu suất không đến nỗi nào.

"Dù vẫn chưa lấy lại phong độ tốt nhất nhưng đó là một trận đấu tuyệt vời. Tôi vẫn đang trở nên mạnh mẽ hơn. Hiện tâm lý tôi rất vững vàng. Tôi sẽ không chịu khuất phục đâu”, Oladipo hào hứng sau chiến thắng 126-106 trước đội bóng cũ.

Hậu vệ sinh năm 1992 sẽ được tăng dần số phút thi đấu theo thời gian
Hậu vệ sinh năm 1992 sẽ được tăng dần số phút thi đấu theo thời gian

HLV Spoelstra cho biết: “Cậu ấy đã đối mặt với việc ngồi ngoài một thời gian dài rất tích cực. Victor đang đạt thể chất tốt hơn nhiều so với năm ngoái. Điều đó là tin vui cho toàn đội.”

Miami Heat

Victor Oladipo