Nữ cảnh sát hot nhất quả đất, chỉ đứng làm nhiệm vụ cũng khiến khán giả thầm thương trộm nhớ

- Thứ Năm, 28/09/2023, 16:40
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Các trận đấu có sự góp mặt của Alexa Narvaez luôn khiến người hâm mộ quan tâm bởi vẻ quyến rũ của người đẹp này.

Alexa Narvaez là một cảnh sát nữ của Colombia, nhưng cô còn nổi tiếng hơn với vai trò là một người nổi tiếng trên mạng xã hội. Cô có gương mặt xinh đẹp, thân hình quyến rũ và tinh thần nhiệt huyết và đã thu hút hàng triệu người theo dõi và yêu mến cô qua những video và ảnh của cô trên TikTok, Instagram và các nền tảng khác.

Trong bộ quân phục
Trong bộ quân phục

Alexa Narvaez sinh ngày 15 tháng 4 năm 1995 tại Cali, Colombia. Cô bắt đầu làm cảnh sát từ năm 2017, sau khi tốt nghiệp trường Đại học. Nơi người đẹp này thường xuất hiện lài sân vận động Pascual Guerrero, nơi diễn ra các trận đấu bóng đá của đội bóng America de Cali. Cô có trách nhiệm duy trì trật tự và an ninh cho các cổ động viên và cầu thủ.

Đang làm nhiệm vụ

@alexaaa_narvaez Se trabaja,se celebra .. y asi soy feliz 🫶🫶 #americadecali ♬ sonido original - alexaaa_narvaez

Ngoài công việc làm cảnh sát, Alexa Narvaez còn có niềm đam mê với việc chia sẻ cuộc sống của mình trên mạng xã hội. Cô bắt đầu tạo tài khoản TikTok vào năm 2019, và nhanh chóng thu hút sự chú ý của người dùng. Cô thường xuyên đăng các video về công việc của mình, những khoảnh khắc vui vẻ bên bạn bè và gia đình, những bài nhảy và hát theo nhạc, và những lời khuyên về sức khỏe và làm đẹp.

Nhan sắc xinh đẹp của nữ cảnh sát
Nhan sắc xinh đẹp của nữ cảnh sát

Cô cũng thường xuyên hóa trang thành các nhân vật hoạt hình hoặc phim ảnh mà cô yêu thích. Một trong những video nổi tiếng nhất của cô là khi cô mặc chiếc váy ngắn màu xanh lá cây và nhảy theo bài hát "Dura" của Daddy Yankee Video này đã thu hút hơn 10 triệu lượt xem và hàng ngàn lượt bình luận khen ngợi.

Độc giả nào muốn có thêm ảnh và clip của nữ cảnh sát này hãy để phần bình luận bên dưới

Xem thêm:

Người đẹp thể thao