NÓNG! Vượt mặt Man United, AC Milan chiêu mộ tiền vệ phòng ngự hàng đầu Ligue 1

- Thứ Năm, 15/08/2024, 22:29
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Dù nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng thuộc Ngoại hạng Anh nhưng Youssouf Fofana đã lựa chọn gia nhập AC Milan.

AC Milan khép lại mùa giải 2023/24 mà không có bất cứ danh hiệu nào. Đội chủ sân San Siro đứng nhì tại Serie A, bị loại ở tứ kết Europa League và dừng bước ở tứ kết Coppa Italia. Do đó, ban lãnh đạo AC Milan rất muốn tận dụng kỳ chuyển nhượng hè này để nâng cấp đội hình.

AC Milan đang có nhiều thay đổi ở hè này.
AC Milan đang có nhiều thay đổi ở hè này.

AC Milan chiêu mộ Youssouf Fofana

Tính đến thời điểm hiện tại, Rossoneri đã chính thức có được sự phục vụ của các tân binh gồm Alex Jimenez, Alvaro Morata, Strahinja Pavlovic và Emerson Royal. Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, AC Milan chuẩn bị hoàn tất việc chiêu mộ thêm một cái tên nữa là Youssouf Fofana.

Để có được sự phục vụ của tiền vệ phòng ngự người Pháp, đội chủ sân San Siro đã chấp nhận chi ra số tiền khoảng 25 triệu euro (đã gồm phụ phí) cho AS Monaco. Youssouf Fofana dự kiến sẽ bay tới đại bản doanh của AC Milan để tiến hành kiểm tra y tế vào ngày mai (16/08). Nếu không có bất ngờ nào xảy ra, anh sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng kéo dài bốn mùa giải với Rossoneri, đến hết tháng 6/2028 (có điều khoản gia hạn thêm một mùa).

Youssouf Fofana sẽ sớm gia nhập AC Milan.
Youssouf Fofana sẽ sớm gia nhập AC Milan.

Fofana từ chối Man United

Đáng chú ý, không chỉ AC Milan, một vài đội bóng tại Ngoại hạng Anh mà tiêu biểu là Man United cũng dành sự quan tâm đến Youssouf Fofana. Dù vậy, anh tin tưởng vào kế hoạch mà ban lãnh đạo Rossoneri đề ra và lựa chọn gia nhập đội bóng.

Mùa giải vừa qua, Youssouf Fofana thi đấu rất ấn tượng trong màu áo AS Monaco. Tiền vệ phòng ngự người Pháp có 32 lần ra sân tại Ligue 1, ghi được 4 bàn thắng và có 4 kiến tạo, góp công lớn vào thành tích giành ngôi á quân của đội chủ sân Louis II. Bên cạnh vị trí sở trường là tiền vệ phòng ngự, Youssouf Fofana còn thi đấu tốt trong vai trò tiền vệ trung tâm.

AC Milan 3-1 Monza | Highlights

Xem thêm:

AC Milan

AS Monaco

Youssouf Fofana