NÓNG! Vượt mặt Arsenal, Atletico Madrid chiêu mộ thành công sao ĐT Tây Ban Nha

- Thứ Hai, 01/07/2024, 19:24
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Atletico Madrid chuẩn bị hoàn tất việc chiêu mộ Robin Le Normand từ Real Sociedad với mức giá khoảng 30 triệu euro.

Ở thời điểm hiện tại, Axel Witsel đã 35 tuổi còn Stefan Savic đã bước sang tuổi 33. Do đó, việc Atletico Madrid muốn chiêu mộ một hậu vệ trẻ trung hơn ở kỳ chuyển nhượng hè này là điều không quá bất ngờ.

Atletico Madrid chiêu mộ Le Normand

Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, Robin Le Normand của Real Sociedad chính là cái tên được HLV Diego Simeone cùng ban lãnh đạo Los Rojiblancos lựa chọn. Hợp đồng giữa trung vệ ĐT Tây Ban Nha với Real Sociedad vẫn còn thời hạn đến hết tháng 6/2026. Để có được sự phục vụ của Robin Le Normand, Atletico Madrid đã chấp nhận chi ra số tiền khoảng 30 triệu euro.

Le Normand sắp trở thành tân binh của Atletico Madrid.
Le Normand sắp trở thành tân binh của Atletico Madrid.

Về phía Le Normand, cầu thủ sinh năm 1996 đã đồng ý với các điều khoản cá nhân mà phía đội chủ sân Metropolitano đưa ra cách đây hơn một tuần. Trung vệ ĐT Tây Ban Nha dự kiến sẽ ký vào bản hợp đồng kéo dài 5 mùa giải, đến hết tháng 6/2029 với Atletico Madrid.

Đáng chú ý, theo truyền thông xứ sở sương mù, Arsenal và Man United cũng từng dành sự quan tâm đến Robin Le Normand. Tuy nhiên chung cuộc, Atletico Madrid mới là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của cầu thủ này. Robin Le Normand rất hào hứng trước viễn cảnh được làm việc cùng HLV Diego Simeone.

Le Normand đang là nhân tố quan trọng của Tây Ban Nha

Le Normand đang có màn thể hiện tốt tại VCK Euro 2024.
Le Normand đang có màn thể hiện tốt tại VCK Euro 2024.

Ở mùa giải vừa qua, Le Normand thi đấu cực kỳ ấn tượng trong màu áo Real Sociedad, góp công không nhỏ giúp đội chủ sân Reale Arena giành được vị trí thứ 6 tại La Liga, qua đó có vé dự Europa League mùa sau.

Nhờ màn thể hiện tốt tại Real Sociedad, Robin Le Normand đã được HLV Luis de la Fuente điền tên vào danh sách ĐT Tây Ban Nha tham dự VCK Euro 2024. Cầu thủ sinh năm 1996 đá chính 3 trận đấu gặp Croatia, Italia và mới đây là Georgia. Robin Le Normand thi đấu khá chắc chắn và giúp La Roja mới chỉ nhận duy nhất 1 bàn thua.

HIGHLIGHTS EURO 2024 | TÂY BAN NHA - GRUZIA: LA ROJA PHÔ DIỄN SỨC MẠNH CỦA ỨNG VIÊN VÔ ĐỊCH

Xem thêm:

Atletico Madrid

Real Sociedad

ĐT Tây Ban Nha

Robin Le Normand