NÓNG! Văn Lâm đầu quân cho đội chót bảng J-League 2

- Thứ Tư, 06/04/2022, 09:28
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Ngay trước khi thị trường chuyển nhượng tại Nhật Bản đóng của, Đặng Văn Lâm sẽ rời Cerezo Osaka để đến Omiya Ardija.

Hôm nay (6/4), phiên chuyển nhượng cầu thủ tại đất nước mặt trời mọc sẽ khép lại. Ngay sát giờ đóng cửa đã xuất hiện thông tin gây chú ý về tương lai của Đặng Văn Lâm. Theo đó, găng thủ sinh năm 1993 được cho là sẽ rời Cerezo Osaka dưới dạng cho mượn.

Văn Lâm gặp khó trong việc cạnh tranh vị trí tại Cerezo Osaka
Văn Lâm gặp khó trong việc cạnh tranh vị trí tại Cerezo Osaka

Điểm đến tiếp theo của Văn Lâm được giới thạo tin cho hay là Omiya Ardija. Đây là CLB đang chơi tại J-League 2, họ hiện gặp khó khi xếp 22/22 sau 8 lượt trận. Thành tích của Omiya Ardija là 5 trận thua, 3 hòa và chưa có được thắng lợi nào.

Tuy nhiên, hành trình hiện nay của J-League vẫn còn rất dài. Cơ hội để Văn Lâm thể hiện trong màu áo Omiya Ardija cũng là không hề ít. Thủ môn thường xuyên bắt chính của họ là Tomoki Ueda đã dính chấn thương. Omiya Ardija hiện còn 3 sự lựa chọn khác trong khung gỗ nhưng đều ở độ tuổi không thật sự phù hợp cho vị trí xuất phát gồm: Minami (42 tuổi), Wakui (17 tuổi) và Wakabayashi (18 tuổi).

Văn Lâm đã theo dõi CLB Omiya Ardija
Văn Lâm đã theo dõi CLB Omiya Ardija

Đáng chú ý, HLV đang dẫn dắt Omiya Ardija là người quen cũ của V-League, Masahiro Shimoda. Nhà cầm quân này từng làm việc tại Sài Gòn FC vào mùa giải trước. Những động thái trên trang cá nhân của Văn Lâm cũng phần nào cho thấy các thông tin liên quan đến tương lai của anh là hoàn toàn có cơ sở. Găng thủ 29 tuổi đăng tải dòng thông điệp: “Được rồi, đi thôi” và đồng thời cũng đã theo dõi tài khoản của CLB Omiya Ardija.

Xem thêm:

Đặng Văn Lâm

Omiya Ardija