NÓNG! Scott McTominay chia tay Man United, tái ngộ Romelu Lukaku tại Serie A

- Chủ Nhật, 25/08/2024, 21:19
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Scott McTominay đang ở rất gần việc chia tay Man United sau nhiều năm gắn bó để chuyển tới bến đỗ mới là Napoli.

Sau mùa giải 2023/24 nhiều sóng gió, Man United bước vào kỳ chuyển nhượng hè với mục tiêu không gì khác ngoài nâng cấp đội hình. Tính đến thời điểm hiện tại, Quỷ đỏ đã chính thức chiêu mộ thành công bốn tân binh là Joshua Zirkzee, Leny Yoro, Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui. Bên cạnh đó, nửa đỏ thành Manchester đang nỗ lực đàm phán với PSG nhằm mang về Manuel Ugarte.

Manuel Ugarte đang là mục tiêu hàng đầu của Man United.
Manuel Ugarte đang là mục tiêu hàng đầu của Man United.

Scott McTominay sắp chia tay Man United

Tuy nhiên, để có thể chiêu mộ tiền vệ người Uruguay, Man United cần thanh lọc lực lượng ở khu trung tuyến. Trong bối cảnh ấy, theo ký giả David Ornstein của tờ The Athletic, Quỷ đỏ đã đạt được thỏa thuận bán Scott McTominay cho Napoli. Thương vụ này dự kiến sẽ giúp Man United thu về khoảng 30 triệu euro. Bên cạnh đó, Quỷ đỏ cũng sẽ được hưởng thêm lợi nhuận nếu Napoli bán Scott McTominay trong tương lai.

Về phía ⁠McTominay, cầu thủ người Scotland hiện vẫn còn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford đến hết tháng 6/2025 (với điều khoản gia hạn thêm một mùa). Do đó, Man United đang thuyết phục Scott McTominay chấp nhận ra đi. Quá trình thương thảo giữa các bên hiện diễn ra khá tích cực và sẽ sớm kết thúc trong ít ngày tới. Giám đốc thể thao của Napoli là Giovanni Manna cũng đang có mặt tại Manchester để hoàn tất thương vụ trong thời gian sớm nhất có thể.

McTominay ghi 10 bàn thắng và có 3 kiến tạo cho Man United mùa trước.
McTominay ghi 10 bàn thắng và có 3 kiến tạo cho Man United mùa trước.

McTominay sẽ gặp lại Lukaku

Napoli đang hoạt động rất tích cực ở kỳ chuyển nhượng hè này. Đội chủ sân Diego Armando Maradona đã chi 75 triệu euro để chiêu mộ thành công Alessandro Buongiorno, David Neres, Rafa Marin và Leonardo Spinazzola. Bên cạnh đó, Romelu Lukaku cũng chuẩn bị rời Chelsea để chuyển tới Napoli với mức giá khoảng 30 triệu euro. Như vậy, nếu chấp nhận gia nhập đội bóng vùng Naples, Scott McTominay sẽ tái ngộ với người đồng đội cũ tại Man United.

GIẢI MÃ NGÔI SAO | SCOTT MCTOMINAY: LÁ BÀI TẨY CỦA MANCHESTER UNITED

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Napoli

Scott McTominay