NÓNG: Sao Việt kiều Pháp sắp gia nhập CAHN

- Thứ Bảy, 27/07/2024, 10:41
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cầu thủ Việt kiều Jason Pendant Quang Vinh nhiều khả năng sẽ gia nhập CLB CAHN và thi đấu tại V-League 2024/25.

Jason Pendant Quang Vinh sắp gia nhập CAHN?

Theo nguồn tin của Saba Sports, cầu thủ Việt kiều Jason Pendant Quang Vinh đã có mặt tại Hà Nội vào sáng 27/07. Hậu vệ 27 tuổi đã tới trụ sở CLB Công An Hà Nội (CAHN) để đàm phán hợp đồng. Đôi bên đều rất hài lòng với thương vụ này, nên nhiều khả năng Jason sẽ tham dự V-League 2024/25.

Jason Pendant Quang Vinh sẽ là suất cầu thủ Việt kiều thay cho Filip Nguyễn. Trước đó, thủ môn đến từ CH Séc đã được cấp quốc tịch Việt Nam. Hợp đồng chính thức của Jason có thể được ký kết và công bố trong vài ngày tới.

Khả năng cao Jason Pendant sẽ khoác áo CAHN.
Khả năng cao Jason Pendant sẽ khoác áo CAHN.

Jason được xem là sự bổ sung chất lượng cho hàng phòng ngự của CAHN. Trước đó, đội bóng của HLV Mano Polking đã chia tay Bùi Tiến Dụng, Hồ Văn Cường và Hồ Tấn Tài. CAHN cũng mang về 3 bản hợp đồng mới là Nguyễn Văn Đức, Trần Đình Trọng và Alan Alexandre. Ngoài ra, đội bóng ngành công an cũng gia hạn thành công với ngôi sao Nguyễn Quang Hải.

Jason Pendant Quang Vinh rất muốn chơi bóng tại Việt Nam

Jason Pendant Quang Vinh có một nửa dòng máu Việt Nam. Trong đó, bố anh là người Pháp, còn mẹ là người Việt. Jason từng thi đấu cho U16 và U18 Pháp. Anh rất muốn được cống hiến cho đội tuyển quốc Việt Nam. Không ít lần Jason đã lên tiếng thổ lộ tình cảm với "Rồng vàng".

Hậu vệ Việt kiều từng chia sẻ: "Quá trình nhập tịch của tôi vẫn đang diễn ra. Tôi cũng đang học tiếng Việt. Được chơi cho đội tuyển Việt Nam sẽ là niềm vinh dự rất lớn đối với cá nhân tôi".

Jason Pendant Quang Vinh đang được định giá 500.000 euro theo Transfermarkt. Cầu thủ Việt kiều từng có giá lên tới 900.000 euro vào tháng 1/2020. Jason hiện đang là cầu thủ tự do. Trước đó, anh giá nhập Quevilly - Rouen Métropole vào năm 2022, nhưng hợp đồng giữa đôi bên đã hết hạn vào ngày 30/06/2024.

JASON PENDANT QUANG VINH CÓ THỂ MANG TỚI ĐIỀU GÌ CHO ĐỘI TUYỂN VIỆT NAM ?

Xem thêm:

Chuyển nhượng

V-League 1

CLB CAHN

Jason Pendant Quang Vinh