NÓNG: Sao Brazil từng đối đầu Tottenham cập bến CLB Hà Nội

- Thứ Năm, 02/11/2023, 17:57
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Theo danh sách được cập nhật trên trang chủ VPF thì đội bóng Hà thành đã đăng ký tiền đạo Denilson Pereira Júnior.

Ngày 2/11 là hạn chót để các CLB chốt danh sách ngoại binh cho chiến dịch V-League 2023/24. Trong một ngày có nhiều vụ trao đổi được thực hiện, Hà Nội FC cũng gây xôn xao khi xóa tên Milan Jevtovic. Thay thế cho chân chạy cánh người Serbia là Denilson Pereira Júnior – một cái tên mới mẻ đối với khán giả Việt Nam.

Thông tin từ chuyên trang Transfermarkt cho thấy Denilson mang quốc tịch Brazil. Năm nay anh 28 tuổi, cao 1m88, thuận chân phải, sở trưởng đá tiền đạo nhưng cũng có thể đảm nhiệm vị trí ở cả 2 cánh.

Hồ sơ của chàng trai xứ sở Samba khá dày, khi anh từng đầu quân cho… 12 CLB khác nhau. Hà Nội sẽ là bến đỗ thứ 13 trong sự nghiệp Denilson. Tại đây, anh chọn khoác áo số 70.

Tên Denilson xuất hiện trong danh sách 25 cầu thủ CLB Hà Nội (Ảnh: VPF)
Tên Denilson xuất hiện trong danh sách 25 cầu thủ CLB Hà Nội (Ảnh: VPF)

Trải qua 192 trận, chân sút sinh năm 1995 đã bỏ túi 45 bàn thắng. Hiện anh được định giá 400 nghìn euro, giảm khá nhiều so với thời điểm đỉnh cao phong độ hồi tháng 6/2019 (1,3 triệu euro).

Dấu ấn lớn nhất của Denilson là 2 lần anh ra sân trước Tottenham Hotspur tại vòng loại Europa Conference League mùa 2021/22. Khi đó, Denilson và các đồng đội tại FC Paços de Ferreira để thua Spurs 1-3 sau 2 lượt trận.

Tình hình Hà Nội FC

Denilson sẽ là 1 trong 4 ngoại binh của đội chủ sân Hàng Đẫy ở V-League 2023/24, bên cạnh tiền đạo Joel Tagueu cùng 2 tiền vệ Marcão Silva và Brandon Wilson.

Về lý thuyết, Denilson hoàn toàn có thể nếm trải không khí bóng đá Việt Nam ngay ở trận derby với Công An Hà Nội vào ngày 3/11. Tuy nhiên, mọi quyết định lúc này thuộc về HLV Đinh Thế Nam – người mới lên nhậm chức thay cho trợ lý Lê Đức Tuấn.

HLV Đinh Thế Nam ra mắt các ngôi sao CLB Hà Nội

Xem thêm:

V-League 1

CLB Hà Nội