NÓNG! Romelu Lukaku được HLV Antonio Conte ‘giải cứu’ thành công khỏi Chelsea

- Thứ Bảy, 24/08/2024, 02:40
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trong bối cảnh Victor Osimhen sẽ ra đi, HLV Antonio Conte đã thuyết phục thành công ban lãnh đạo Napoli mang về Romelu Lukaku.

Sau một mùa giải hoàn toàn trắng tay, Napoli đang nỗ lực cải tổ ở hè này và đã bổ nhiệm HLV Antonio Conte vào vai trò tân thuyền trưởng. Bên cạnh việc thuyết phục các trụ cột gồm Alex Meret, Giovanni Di Lorenzo, Stanislav Lobotka và Khvicha Kvaratskhelia ở lại, chiến lược gia người Italia cùng ban lãnh đạo đội chủ sân Diego Armando Maradona rất muốn mang về thêm các tân binh để nâng cấp đội hình.

Romelu Lukaku là tiền đạo mà HLV Antonio Conte khao khát.
Romelu Lukaku là tiền đạo mà HLV Antonio Conte khao khát.

Romelu Lukaku rời Chelsea

Trong bối cảnh Victor Osimhen khả năng cao sẽ rời Napoli ngay kỳ chuyển nhượng hè này, việc Napoli muốn chiêu mộ một cái tên để khỏa lấp khoảng trống ở hàng tiền đạo là điều cần thiết. Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, Napoli chuẩn bị hoàn tất những công đoạn cuối cùng trong việc mang về Romelu Lukaku. Để có được sự phục vụ của tiền đạo người Bỉ, đội chủ sân Diego Armando Maradona đã chấp nhận trả Chelsea số tiền khoảng 30 triệu euro (chưa gồm 15 triệu euro phụ phí).

Về phía Romelu Lukaku, anh đã đồng ý với các điều khoản cá nhân mà Napoli đề nghị từ tháng trước. Cầu thủ sinh năm 1993 sẽ sớm di chuyển tới đại bản doanh của Napoli để tiến hành kiểm tra y tế. Nếu không có bất ngờ nào xảy ra, Romelu Lukaku sẽ ký vào bản hợp đồng kéo dài ba mùa giải với đội bóng vùng Naples, đến hết tháng 6/2027.

Lukaku sẽ sớm gia nhập Napoli.
Lukaku sẽ sớm gia nhập Napoli.

Lukaku là ‘trò cưng’ của Conte

Romelu Lukaku từng có quãng thời gian làm việc vô cùng ăn ý với HLV Antonio Conte tại Inter Milan. Cả hai từng cùng nhau giành được Scudetto mùa giải 2020/21. Do đó, chiến lược gia người Italia rất mong muốn được tái ngộ Lukaku tại Napoli.

Mùa giải vừa qua, Romelu Lukaku thi đấu cho AS Roma theo dạng cho mượn và có màn thể hiện khá ấn tượng. Tiền đạo người Bỉ ghi được tổng cộng 21 bàn thắng và có 4 kiến tạo trên mọi đấu trường. Tuy nhiên AS Roma không thể đáp ứng được mức giá mà Chelsea yêu cầu nên không kích hoạt điều khoản mua đứt.

NGÔI SAO NGOẠI HẠNG | ROMELU LUKAKU - TỪ SAO TRẺ TIỀM NĂNG ĐẾN “KẺ BỊ CHÂM CHỌC”

Xem thêm:

Napoli

Chelsea

Serie A

Romelu Lukaku

Antonio Conte