NÓNG! Phong độ bết bát, Xuân Trường phải chia tay Hải Phòng

- Thứ Ba, 09/01/2024, 18:36
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Do không thể cạnh tranh suất đá chính tại Hải Phòng, Lương Xuân Trường đã quyết định tìm kiếm bến đỗ mới.

Sau khi hết hạn hợp đồng với HAGL vào ngày 31/12/2022, Lương Xuân Trường đã gia nhập Hải Phòng theo dạng tự do. Giao kèo giữa tiền vệ sinh năm 1995 với đội chủ sân Lạch Tray có thời hạn hai năm, với khoản tiền lót tay khoảng 6 tỷ đồng.

Đáng tiếc là tại Hải Phòng, Lương Xuân Trường không thể hiện được màn trình diễn như kỳ vọng. Cựu sao HAGL gặp nhiều chấn thương khác nhau và chỉ thi đấu 12 trận ở V-League 2023. Mùa giải này, Lương Xuân Trường không thể cạnh tranh suất đá chính và mới chỉ thi đấu tổng cộng 425 phút trên mọi đấu trường.

Do đó, tiền vệ sinh năm 1995 quyết định tìm kiếm bến đỗ mới nhằm có thêm thời gian ra sân. Theo thông tin từ tờ Bongdaplus, Hà Tĩnh sẽ là điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của Lương Xuân Trường. Anh sẽ gia nhập đoàn quân của HLV Nguyễn Thành Công theo dạng cho mượn từ Hải Phòng đến hết mùa này.

Lương Xuân Trường rời Hải Phòng để gia nhập Hà Tĩnh (Ảnh: Hải Phòng FC).
Lương Xuân Trường rời Hải Phòng để gia nhập Hà Tĩnh (Ảnh: Hải Phòng FC).

Cập nhật lịch thi đấu Asian Cup 2023 theo giờ Việt Nam mới nhất

HLV Nguyễn Thành Công đánh giá cao Lương Xuân Trường

Chiến lược gia sinh năm 1977 cho biết:

“Lương Xuân Trường sẽ đầu quân cho Hà Tĩnh với bản hợp đồng cho mượn từ Hải Phòng. Có thể, cậu ấy sẽ đến hội quân tập luyện cùng toàn đội luôn trong thời gian tới.

Xuân Trường là sự bổ sung lý tưởng cho Hà Tĩnh. Cậu ấy là một cầu thủ có chuyên môn tốt, đã khẳng định được năng lực trong những năm qua. Việc có thêm một cầu thủ tốt, từng khoác áo ĐT Việt Nam là điều tốt cho Hà Tĩnh về nhiều mặt. Tôi hy vọng Trường sẽ sớm hòa nhập với đội bóng mới, có nhiều đóng góp cho Hà Tĩnh trong thời gian tới.”

HLV Nguyễn Thành Công coi Lương Xuân Trường là sự bổ sung lý tưởng (Ảnh: Hong Linh Ha Tinh FC).
HLV Nguyễn Thành Công coi Lương Xuân Trường là sự bổ sung lý tưởng (Ảnh: Hong Linh Ha Tinh FC).

Như vậy, thay vì đợi đến giai đoạn hai, Lương Xuân Trường sẽ đến tập luyện luôn cùng Hà Tĩnh trong ít ngày tới. Anh sẽ được đăng ký vào danh sách thi đấu của đội khi kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải chính thức mở cửa vào ngày 25/02/2024.

Về phía Hà Tĩnh, đội bóng này đang không có kết quả tốt tại V-League 2023/24. Đoàn quân của HLV Nguyễn Thành Công hiện có tổng cộng 6 điểm, đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng. Hà Tĩnh hơn đội bét bảng là HAGL duy nhất 1 điểm.

Bảng xếp hạng Asian Cup 2023 mới nhất của ĐT Việt Nam hôm nay

XT6 PODCAST #1: Mình đã chọn bóng đá hay bóng đá chọn mình? | Lương Xuân Trường - The Story

Xem thêm:

V-League 1

CLB Hải Phòng

CLB Hà Tĩnh

Lương Xuân Trường