NÓNG! Man United nhắm sao Tottenham, ngó lơ người hùng World Cup

- Thứ Ba, 29/08/2023, 08:14
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trong bối cảnh Mason Mount gặp chấn thương, Man United bất ngờ dành sự quan tâm đặc biệt đến Pierre-Emile Hojbjerg.

Ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, Man United đã chi hơn 191 triệu euro để mang về Andre Onana, Mason Mount và Rasmus Hojlund. Dù vậy, Quỷ đỏ vẫn có giai đoạn đầu mùa giải đầy khó khăn tại Ngoại hạng Anh. Trong bối cảnh Mason Mount phải nghỉ thi đấu khoảng sáu tuần vì chấn thương, nửa đỏ thành Manchester đang nỗ lực chiêu mộ thêm ít nhất một tiền vệ trước khi kỳ chuyển nhượng hè đóng cửa.

Theo ký giả Jason Burt của tờ Telegraph, Man United bất ngờ dành sự quan tâm đặc biệt đến Pierre-Emile Hojbjerg của Tottenham. Hợp đồng giữa tiền vệ người Đan Mạch với Spurs vẫn còn kéo dài hai mùa giải, đến hết tháng 6/2025. Tuy nhiên, Tottenham sẵn sàng bán anh ngay kỳ chuyển nhượng hè này. Pierre-Emile Hojbjerg hiện không còn nằm trong kế hoạch của tân HLV Ange Postecoglou. Lựa chọn hàng đầu của chiến lược gia người Australia ở tuyến giữa đang là bộ đôi Yves Bissouma và Pape Sarr.

Pierre-Emile Hojbjerg không còn được đảm bảo suất đá chính tại Tottenham.
Pierre-Emile Hojbjerg không còn được đảm bảo suất đá chính tại Tottenham.

Hojbjerg khả năng cao sẽ rời Tottenham

Pierre-Emile Hojbjerg hiện được chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt định giá khoảng 45 triệu euro. Tuy nhiên, Tottenham sẵn sàng để anh ra đi nếu nhận được số tiền khoảng 30 triệu euro. Trước đó, Atletico Madrid từng đạt được thỏa thuận chiêu mộ Pierre-Emile Hojbjerg với đội bóng thủ đô London. Nhưng thương vụ sau đó đi vào ngõ cụt do tiền vệ người Đan Mạch không đồng ý với các điều khoản cá nhân mà phía Los Rojiblancos đưa ra.

Ngoài Atletico Madrid, một số đội bóng thuộc Saudi Pro League cũng đã gửi lời đề nghị đến Pierre-Emile Hojbjerg với mức lương lên đến 45 triệu euro/mùa. Cựu sao Bayern Munich đã từ chối bởi anh vẫn muốn tiếp tục thi đấu đỉnh cao tại châu Âu. Man United vì vậy là sự lựa chọn hợp lý dành cho Pierre-Emile Hojbjerg.

Pierre-Emile Hojbjerg từng làm việc với HLV Erik ten Hag tại Bayern Munich.
Pierre-Emile Hojbjerg từng làm việc với HLV Erik ten Hag tại Bayern Munich.

Về phía nửa đỏ thành Manchester, Quỷ đỏ cũng dành sự quan tâm đặc biệt đến Sofyan Amrabat, tiền vệ từng thi đấu ấn tượng tại World Cup 2022 trong màu áo ĐT Ma Rốc. Tuy nhiên tính đến thời điểm hiện tại, Man United vẫn chưa gửi bất cứ lời đề nghị chính thức nào đến đội bóng chủ quản của Sofyan Amrabat là Fiorentina.

MAN UNITED 3 - 2 NOTTINGHAM - MÀN LỘI NGƯỢC DÒNG NGOẠN MỤC

Xem thêm:

Man United

Tottenham Hotspur

Pierre-Emile Hojbjerg