NÓNG! Man United ‘đại náo’ TTCN, Erik ten Hag tái ngộ trò cưng

- Thứ Bảy, 10/08/2024, 21:03
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Man United đang hoạt động tích cực ở kỳ chuyển nhượng hè và chuẩn bị hoàn tất việc chiêu mộ Noussair Mazraoui từ Bayern Munich.

Sau mùa giải 2023/24 nhiều sóng gió, Man United bước vào kỳ chuyển nhượng hè với mục tiêu không gì khác ngoài nâng cấp đội hình. Ở vị trí hậu vệ cánh phải, Quỷ đỏ rất muốn mang về một nhân tố mới nhằm thay thế Aaron Wan-Bissaka. Cầu thủ người Anh được đánh giá rất cao ở khâu phòng ngự nhưng khả năng hỗ trợ tấn công của anh không đáp ứng được yêu cầu của HLV Erik ten Hag.

Man United muốn một hậu vệ cánh phải tấn công tốt hơn Wan-Bissaka.
Man United muốn một hậu vệ cánh phải tấn công tốt hơn Wan-Bissaka.

Man United chiêu mộ Noussair Mazraoui

Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, Man United chuẩn bị hoàn tất việc chiêu mộ Noussair Mazraoui từ Bayern Munich. Để có được sự phục vụ của cầu thủ người Ma Rốc, Man United đã chấp nhận chi ra số tiền khoảng 20 triệu euro (gồm 5 triệu euro phụ phí).

Về phía Noussair Mazraoui, anh đã đồng ý với các điều khoản cá nhân mà nửa đỏ thành Manchester đề nghị từ tháng trước. Hậu vệ cánh người Ma Rốc không cạnh tranh được suất đá chính tại Bayern Munich và mong muốn ra đi nhằm có thêm thời gian ra sân. Noussair Mazraoui dự kiến sẽ ký vào bản hợp đồng kéo dài năm mùa giải (có điều khoản gia hạn thêm một mùa) với Man United, đến hết tháng 6/2029.

Để có thể chiêu mộ Mazraoui, Quỷ đỏ đã thanh lý thành công Aaron Wan-Bissaka. Hậu vệ cánh người Anh gia nhập West Ham với mức giá khoảng 15 triệu bảng.

Mazraoui sẽ sớm bay tới Manchester để kiểm tra y tế.
Mazraoui sẽ sớm bay tới Manchester để kiểm tra y tế.

Erik ten Hag tái ngộ trò cưng

Trước khi chuyển đến Bayern Munich ở mùa hè năm 2022, Noussair Mazraoui là sản phẩm của lò đào tạo trẻ Ajax và có nhiều năm thi đấu dưới sự dẫn dắt của HLV Erik ten Hag. Ngoài vai trò sở trường là hậu vệ cánh phải, cầu thủ sinh năm 1997 còn có thể thi đấu được vị trí hậu vệ cánh trái. Đây là điều cần thiết với Man United khi Tyrell Malacia chưa hẹn ngày trở lại còn Luke Shaw thường xuyên gặp chấn thương.

Ngoài Noussair Mazraoui, Man United cũng vừa chiêu mộ thành công một cầu thủ khác của Bayern Munich là Matthijs de Ligt với mức giá khoảng 50 triệu euro. Tương tự Mazraoui, trung vệ người Hà Lan cũng là sản phẩm của lò đào tạo trẻ Ajax và đã có thời gian thi đấu dưới sự dẫn dắt của HLV Erik ten Hag.

TRẬN CẦU TÂM ĐIỂM MAN UNITED - MAN CITY: DERBY MANCHESTER MỞ MÀN MÙA GIẢI MỚI

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Bayern Munich

Aaron Wan-Bissaka

Noussair Mazraoui