Nóng: Man City sẵn sàng chia tay Kevin de Bruyne, ấn định luôn người thay thế

- Chủ Nhật, 17/09/2023, 20:28
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Theo một số nguồn tin cho biết, Man City đã ngừng việc đàm phán gia hạn hợp đồng với Kevin de Bruyne và sẵn sàng chia tay tiền vệ người Bỉ. 

Man City ngừng đàm phán gia hạn hợp đồng với Kevin de Bruyne

Hợp đồng giữa Kevin de Bruyne với Man City sẽ hết hạn sau 2 năm nữa. Do đó, trong khoảng thời gian vừa qua, đội chủ sân Etihad đã cố gắng thuyết phục ngôi sao người Bỉ ký vào bản giao kèo mới. Nhưng trong một động thái mới nhất, Man City được cho là đã ngưng mọi cuộc đàm phán với cầu thủ này. 

Ở mùa giải trước, chân sút 32 tuổi đã góp công lớn để giúp CLB đạt được cú ăn 3 lịch sử. Tuy nhiên, ngay trong trận đấu đầu tiên ở Ngoại Hạng Anh mùa này, Kevin de Bruyne bị chấn thương và được cho là phải ngồi ngoài ít nhất 3 tháng nữa. Sự vắng mặt dài hạn của ngôi sao người Bỉ buộc HLV Pep Guardiola phải tìm người thay thế.

Kevin de Bruyne, Man City
Man City đã ngừng việc đàm phán gia hạn hợp đồng với Kevin de Bruyne.

Đã có người thay thế Kevin de Bruyne

HLV người Tây Ban Nha đã nhắm đến Lucas Paqueta của West Ham. Nhưng do cầu thủ này dính nghi án cá độ, việc đàm phán đã trở nên đổ vỡ hoàn toàn. Dẫu vậy, Pep vẫn tìm được cho mình phương án thích hợp. Và cái tên đó không ai khác chính là Julian Alvarez. Cầu thủ người Argentina đã được Pep Guardiola cho đá ở vị trí của Kevin de Bruyne và màn thể hiện của anh là rất ấn tượng. 

Về phần Kevin, sau khi Man City quyết định ngưng gia hạn hợp đồng, anh được phép tự do đàm phán với bất kỳ một CLB nào khác. The Citizens cũng đã sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị cho ngôi sao của mình. Lý do khiến đội chủ sân Etihad làm như vậy là vì họ nhận ra đã đến lúc chuyển giao thế hệ, và đây là thời điểm để tìm ra người kế thừa cho các ngôi sao đã lớn tuổi của mình. 

Tổng hợp những bàn thắng và kiến tạo của Kevin de Bruyen ở mùa giải 2022/23

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Kevin de Bruyne

Man City