NÓNG! LĐBĐ Malaysia họp bàn chuyện chia tay HLV trưởng ĐTQG

- Thứ Ba, 21/12/2021, 10:36
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Thất bại tại AFF Cup 2020 khiến người Mã đang phải nhìn nhận nghiêm túc toàn bộ các vấn đề khiến họ rơi vào tình cảnh này.

Việc bị loại ngay từ vòng bảng là một kết quả khó chấp nhận đối với nhà á quân của AFF Cup 2018. Trước tình cảnh đó, hiệp hội bóng đá Malaysia (FAM) đã sớm công khai nhận tất cả trách nhiệm về thất bại của Những chú hổ tại chiến dịch lần năm nay.

Ngoài ra, Hamidin Mohd Amin - Chủ tịch FAM đã đề nghị Ban huấn luyện ĐT Malaysia làm một báo cáo hoàn chỉnh để phân tích toàn bộ màn trình diễn của tập thể này tại AFF Cup 2020. Đồng thời yêu cầu họ phải sớm gửi đến Ủy ban Quản lý đội tuyển quốc gia.

Trận thua tan nát trước người hàng xóm Indonesia khiến Malaysia kết thúc giải không thể buồn hơn
Trận thua tan nát trước người hàng xóm Indonesia khiến Malaysia kết thúc giải không thể buồn hơn

Trong khi đó, Phó chủ tịch LĐBĐ nước này mới đây cũng đã lên tiếng về chiếc ghế của HLV Tan Cheng Hoe: “Việc HLV mong muốn từ chức thường xảy ra mỗi khi đội phải nhận thất bại. Tuy nhiên chúng tôi sẽ chờ Ủy ban Quản lý đội tuyển quốc gia quyết định một khi báo cáo được đệ trình tại cuộc họp Ủy ban. 

Chúng tôi sẽ yêu cầu Ban huấn luyện chuẩn bị một báo cáo và bản thân tôi cũng sẽ soạn sẵn báo cáo với tư cách là một người quản lý đội. Mọi thứ sẽ được trình bày trong cuộc họp trước khi đưa ra quyết định cuối cùng”, ông Mohd Yusoff Mahadi nhấn mạnh.

HLV Tan Cheng Hoe bị nhiều chỉ trích từ chính người hâm mộ Malaysia cả trước lẫn trong giải
HLV Tan Cheng Hoe bị nhiều chỉ trích từ chính người hâm mộ Malaysia cả trước lẫn trong giải

Sức ép lên vị trí HLV trưởng của ông Tan Cheng Hoe là rất lớn. Nhiều CĐV Malaysia thời gian qua đã yêu cầu chiến lược gia này từ chức khi chỉ mang 24/30 cầu thủ đến giải để rồi phải trả giá vì đội hình sứt mẻ nghiêm trọng khi dịch bệnh và chấn thương ập đến. Trong khi đó, tờ Berita Harian của Malaysia cũng không loại trừ khả năng ông Tan sẽ bị FAM sa thải.

Xem thêm:

ĐT Malaysia

AFF Cup

AFF Cup 2020

Tan Cheng Hoe